Chuyên cung cấp các dòng điện thoại độc lạ, điện thoại pin khủng giá tốt nhất thị trường

6/5/16

3 Model Điện Thoại Chống Nước Pin Khủng Nhất Hiện Nay

Không có nhận xét nào :
Xuôi theo chiều ngẫu nhiên thì cái gì độc và lạ sẽ thu hút được phổ thông sự để ý của các bạn. Trong thị trường điện thoại cũng vậy, tính năng chống thấm như một cơn sóng thần quét đi những dung thứ thời mà thay vào Đó là các điều mới mẻ. Mà tất nhiên các thứ mới mẻ sẽ luôn mang lại bất ngờ và được mọi người ủng hộ. với phần lớn người mua đến tậu để trải nghiệm chiếc điện thoại mới mẻ này và đều để lại nét mặt tươi vui gật đồng tán thưởng. Dưới đây là 3 loại điện thoại chống nước được ưu chuộng phổ thông nhất trên thị trường.
1. Land Rover A8+
Điểm đặc thù nổi bậc nhất so sở hữu các mẫu chống thấm nước cùng chiếc là điện thoại LANDROVER A8+ được nhà sản xuất cải tiến tăng dung lượng pin lên 4.800Mah và tích hợp thêm cổng USB để làm cho pin đề phòng sử dụng để sạc cho máy khác khôn cùng tiện lợi.
land-rover-a8+ (10)(1)
Land Rover A8+ chống thấm nước Gây ấn tượng mạnh nhờ mẫu mã hầm hố, kết cấu vỏ chịu lực thấp, hoạt động cả trong môi trường hà khắc, nhận cuộc gọi hay phát nhạc bình thường. không những thế sản phẩm còn sở hữu bộ loa ngoài mạnh mẽ đem lại sự dị biệt.
Để mang thể chống thấm, phần nắp pin của điện thoại LANDROVER A8+ chống thấm được thêm roan cao su và được vặn chặt nhờ 4 con ốc vít, nhằm đảm bảo sản phẩm của bạn vẫn “tắm” mưa được khi mà bạn đã cứng cáp đóng chặt cổng kết nối và nắp pin.
2. Hummer H2
Thân máy được chế tác bằng cao su cứng, xung quanh thân máy bao bọc bởi những đường vân cao su tạo vẻ vững chắc và khác biệt cho máy, cổng kết nối và nắp pin đều với gioăng cao su chống thấm và bụi bẩn đạt tiêu chuẩn IP-67.
Mặt kính bảo kê màn hình được bề ngoài cong động lực học bằng kính chịu lực tốt, những lớp cao su thu nhận xung lực của những cú va đập, rơi rớt nâng cao cường độ bền và tính năng chống va đập hiệu quả của dien thoai H2
Khả năng ngâm trong nước của điện thoại h2 đã được kiểm chứng vướt thời gian, máy thả vào nước vẫn nghe gọi như không, ko chút chần chừ nhé.
Toàn thân hummer h2 là cao su nhân tạo tạo điều kiện cho điện thoại chống nước chống va đập cũng những rơi đổ vỡ do sự sơ sểnh của con người. Máy mang động lực học rẻ nên giảm sốc giúp bạn an tâm trên những đoạn con đường mấp mô.
3. Điện thoại Land Rover A12:
Điện thoại cho người già Land Rover A12 là điện thoại có khả năng không thấm nước chuẩn IP67 mang mẫu mã mạnh mẽ, hầm hố, những chức năng cơ bản được tích hợp sẵn trong máy có các tao tác căn bản giúp cho người to tuổi mang thể sử dụng 1 cách thức tiện dụng nhất. Pin 3.600mAh mang một lần sạc pin là bạn đã với thể sử dụng cái điện thoại mang khả năng nghe gọi lên đến 7-10 ngày.
Máy có ngoài mặt khá mỏng, ko như các cái điện thoại khác với mẫu mã hơi dày và kiểu dáng thô kệch. Bàn phím to - nhựa - dễ bám nên người sử dụng không sợ nhầm số hoặc khó bấm khi dùng.
Land Rover A12 được vật dụng màn hình hai.4"inch cho hình ảnh sắc nét rõ ràng, bàn phím số phổ quát mang các nút bấm mềm mại giúp cho những thao tác phát triển thành tiện lợi hơn rất nhiều.Radio FM ko cần tai nghe chính là điểm thú vị trên chiếc điện thoại này.
Xem thêm tin tức về dien thoai chong nuoc : tại đây

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét