Chuyên cung cấp các dòng điện thoại độc lạ, điện thoại pin khủng giá tốt nhất thị trường

5/5/16

Những Dòng Điện Thoại Chống Nước Cực Đỉnh Nhất Hiện Nay

Không có nhận xét nào :
Điện thoại Galaxy S5 Active
Samsung vẫn tiếp diễn trung thành có ngôn ngữ kiểu dáng của mình mang Galaxy S5. giả dụ nhìn bên ngoài thì dòng Galaxy S5 khó có thể so sánh sở hữu các sản phẩm như iPhone 5s, One M8 hay Xperia Z2, nhưng bề ngoài của nó vẫn mang lại sự thoải mái lúc dùng.
Điện thoại chống nước đạt tiêu chuẩn IP67 về khả năng chống bụi và nước, Galaxy S5 có thể nhúng trong nước ở độ sâu 1 mét chỉ cần khoảng 30 phút mà vẫn sở hữu thể hoạt động được thường ngày. Điều này có được là nhờ việc Samsung đã dùng các miếng đệm cao su nhằm che kín khe cắm sạc, bảo kê mạch điện và pin cùng các điểm hở trên máy. với tính năng đặc trưng này, S5 trở thành một trong những loại smartphone không thấm nước thấp nhất tương đối ổn trên thị trường hiện tại.
không những thế điểm trừ trong ngoại hình không thấm nước của Samsung là máy không với cổng kết nối dock sạc như chiếc Xperia Z của Sony, nên mỗi lần muốn kết nối hay sạc thì khách hàng đều phải tháo nắp che khá bất nhân tiện. khi bạn đã sạc xong và dỡ dây USB, máy sẽ ngay tức thì hiện thông tin bạn cần đóng nắp USB vào để tránh nước. như vậy, mỗi lần bạn bật máy, một thông tin sẽ hiện lên để kể bạn kiểm tra lại xem nắp lưng đã đóng khít chưa.
Điện thoại Xperia Z2:
peria Z2 là điện thoại thông minh chống thấm nước mang khả năng quay video 4K với camera 20.7MP.
Tuân theo IP55 và IP58, Xperia Z2 là đt chống nước mang khả năng chống bụi . sở hữu điều kiện hồ hết cổng và nắp được đóng chặt, điện thoại được kiểm soát an ninh chống tia nước áp suất rẻ từ mọi hướng theo IP 55; hoặc với thể duy trì hoạt động dưới nước có độ sâu một,50 mét trong tối đa 30 phút theo IP58 cũng như hoạt động phải chăng tại những môi trường hà khắc như sa mạc... Được biết lớp vỏ nhôm kín hoàn toàn là yếu tố quyết định giúp mang lại cho cái smartphone này những đặc tính như trên.
Điện thoại Galaxy S4 Active
Đây là dòng smartphone cao cấp đầu tiên của Samsung tích hợp tính năng không thấm nước. Khả năng chống nước của Active đã được biểu lộ rõ ràng ngay trong bề ngoài của sản phẩm. Lớp vỏ được xếp đặt lại, ủ ấp sát vào màn hình hơn, mặt sau được kiểm soát an ninh bằng vòng cao su giúp ngăn nước thâm nhập khu vực pin, linh kiện của máy.
mang màn hình cỡ lớn (5 inch), ko quá khó để hình dong “mặt tiền” của Galaxy S4 Active. sẽ rất thoáng mắt sở hữu đa số diện tích được chiếm bởi màn hình hiển thị. hai tuyến phố viền ở cạnh bên màn hình được Samsung mẫu mã tương đối mảnh, tạo cảm giác thời trang, ko bị thô kệch.
Galaxy S4 Active được vật dụng màn hình full HD kích thước 5 inch, độ phân giải 1080x1920 pixels siêu sắc nét. Mật độ điểm ảnh của Galaxy S4 Active là 441 ppi và được bảo vệ bởi lớp kính cường lực Gorilla GlaSamsung 3. dĩ nhiên là cảm ứng đa điểm cũng Samsung được tích hợp trên sản phẩm cao cấp này.
Điện thoại Sony Xperia M2 Aqua
Sony Xperia M2 Aqua vượt trội mang màn hình qHD 4,8 inch to, tươi sáng, được chế tạo có chuyên môn về màn hình TV của Sony. Màn hình của Sony Xperia M2 Aqua minh họa tuyệt đẹp sự tâm huyết của Sony đối mang trình độ tay nghề chất lượng. Màn hình kỹ thuật IPS tái tạo hình ảnh phải chăng ở mọi góc nhìn. kiểu dáng máy với kích thước tuyệt vời cho giải trí trong tay bạn. Và có sự thăng bằng theo mọi hướng và các chi tiết được chế tác chuẩn xác, chiếc Xperia M2 Aqua thanh lịch này cũng mang đến cải tiến về mẫu mã.
Được khơi gợi trong khoảng cảm hứng thiết kế từ các điện thoại chống nước tốt nhất của Sony, M2 Aqua được chế tác chuẩn xác từng mm và phần vỏ kính tân tiến. Ngoài việc bền bỉ trong giai đoạn tiêu dùng, smartphone của hãng Sony còn dư sức chiến đấu với môi trường nhiều nước như ngoài trời mưa hay vũng nước. ứng dụng chuẩn IP65 và IP68, ngoài tính năng không thấm nước, điện thoại còn mang khả năng chống bụi giúp đảm bảo độ bền các linh kiện.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét