Chuyên cung cấp các dòng điện thoại độc lạ, điện thoại pin khủng giá tốt nhất thị trường

19/8/15

Dopod 5S, điện thoại thế hệ mới từ Alofone, cùng bạn thể hiện đẳng cấp, giá siêu khuyến mãi

Không có nhận xét nào :
Bạn đã có trong tay thế hệ điện thoại mới Dopod 5s chưa?

Công nghệ luôn thay đổi hàng ngày, bên cạnh những dòng dienthoaidoc như Smartphone hay các dòng xa xỉ đắt tiền khác, thì cũng có những phân khúc điện thoại giá rẻ dành cho mọi người, và dopod 5s là một trong số đó. Nó được sinh ra với nhiều đặc điểm cả về thiết kế lẫn tính năng của các dòng điện thoại cao cấp hiện nay.

dopod 5s chính hãng
dopod 5s chinh hang

Về thiết kế, tuy là dòng sản phẩm có giá trung bình nhưng Dopod 5S được thiết kế tinh xảo với mặt trước nhã nhặn, hiện đại và mặt sau mang dáng vẻ của một chiếc Iphone 5S sành điệu. Hơn nữa, việc các góc được chế tác bo tròn càng làm tăng thêm sự mềm mại cho dien thoai dopod 5s. Nếu bạn chưa có điều kiện để sắm cho mình một chiếc Smartphone hay 1 chiếc điện thoại đẹp về thiết kế thì dopod 5s chinh hang chính là sự lựa chọn tối ưu dành cho bạn.
Hiện tại, bạn có thể chọn bất kì màu nào bạn thích khi mua dopod 5s chinh hang, gồm có hồng, bạc, đen, xanh dương và trắng.

dopod 5s giá rẻ hcm
dopod 5s gia re hcm

Thiết kế bắt mắt không thì chưa đủ, Dopod 5S còn có hệ thống tiện ích vô cùng ấn tượng. Hãy thử cảm giác khi được cầm trên tay chiếc dienthoaidoc vừa được thiết kế bắt mắt vừa được trang bị những tính năng của điện thoại hiện địa như lướt Web, chụp và chia sẻ ảnh, ghi âm, la bàn...thì thật tuyệt vời biết bao.
Ngoài ra, dopod 5s còn được trang bị 2 Sim, các tiện ích khác như nghe nhạc, xem phim MP4, cổng cắm USB, hỗ trợ tai nghe không dây Bluetooth....

Đây là thẻ alt
dienthoaidoc dopod 5s 

Nếu bạn có ý định sắm cho mình một chiếc điện thoại giá rẻ nhưng đầy đủ tiện ích hiện đại và đẹp thì dopod 5s chính là sự lựa chọn tối ưu nhất dành cho bạn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được giá tốt nhất.
ALOFONE Việt Nam cam kết bảo hành 6 tháng và đổi mới trong vòng 7 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất, giao hàng và thanh toán tại nhà trên toàn quốc.


ALOFONE Việt Nam cam kết mang đến sản phẩm chất lượng với mức giá thấp nhất thị trường
Địa chỉ: 413/13 Hoàng văn thụ - Quận Tân Bình - Tp.HCM
Liên hệ: 0967 590 222




Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét