Chuyên cung cấp các dòng điện thoại độc lạ, điện thoại pin khủng giá tốt nhất thị trường

3/8/15

Điện thoại pin khủng pin lâu, chịu va đập, sống bền bỉ

Không có nhận xét nào :
Dien thoai pin khung mang lại trải nghiệm không phải thời đại và "giàu có" như iPhone, Samsung Galaxy, cũng không nhiều màu sắc như các dòng Lumia... Dien thoai pin khung đơn giản chỉ là một mẫu dien thoai doc dao có thời lượng pin sử dụng lâu dài, chịu được va đập mạnh mà vẫn bình thường như chưa có gì xảy ra.


dien-thoai-pin-khung



Điện thoại pin khủng đơn giản về hình thức, kiểu dáng, thường các dòng pin khủng được thiết kế theo các mẫu xe như BMW, Land Rover nhằm mang lai trải nghiệm cá tính và phong cách cho chú dế.


dien-thoai-pin-khụng


Giá bán của những chiếc dien thoai pin khung nằm ở mức giá thấp, nhờ đó mọi đối tượng với các mức thu nhập từ thấp đến cao đều có thể sở hữu một chiếc điện thoại có thời lượng pin lâu.

dien-thoai-pin-khụng


Những dòng điện thoại pin khủng phổ biến hiện nay đó là: Land Rover A8+, Land Rover XP3300, Land Rover A8S, Land Rover B36... Trong số này, dòng đặc biệt nhất là Land Rover A8+Land Rover XP3300 với thời lượng pin lên tới 12000mAh, bao sử dụng tới 10-15 ngày.

dien-thoai-pin-khụng


Hiện tại trên thị trường có rất nhiều cửa hàng bán các mẫu điện thoại này, nếu ban có nhu cầu, có thể viếng thăm Alofone Việt Nam tại website: http://alofone.vn để xem các mẫu dien thoai doc, điện thoại pin khủng với GIÁ TỐT NHẤT thị trường hiên nay.

_______________________________

Công ty Alofone Việt Nam

Chuyên cung cấp các mẫu điện thoại độc lạ, điện thoại pin khủng giá tốt nhất thị trường

Hotline: 0967.590.222
Địa chỉ: 413/13 Hoàng Văn Thụ - Quận Tân Bình - TP.HCM

(Vòng xoay lăng cha cả, gần nhà hàng tiệc cưới Đông Phương)

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét