Chuyên cung cấp các dòng điện thoại độc lạ, điện thoại pin khủng giá tốt nhất thị trường

27/8/15

Vertu k7, điện thoại độc vỏ da đầy sang trọng

Không có nhận xét nào :

Vertu K7, điện thoại độc vỏ da đầy sang trọng

Nằm trong số những dòng dien thoai doc giá rẻ trên thị trường, Vertu K7 được đánh giá là chiếc điện thoại có kiểu dáng bắt mắt và sang trọng nhất. Và cái gì thì cũng có cái lý của nó, Vertu K7 chinh hang toàn diện về các mặt thiết kế, tính năng và cả độ nhỏ gọn của nó. Cùng Alofone khám phá ngay.
điện thoại vertu k7

Điện thoại Vertu K7 sang trọng và lịch lãm
Bề ngoài của chiếc dienthoaidoc Vertu K7 được thiết kế theo phong cách mang dáng dấp của sự cổ điển, nhẹ nhàng và đầy cuốn hút, với viền thân được làm bằng kim loại sáng bóng với các màu vàng ánh kim, trắng tinh khôi và đen huyền mê hoặc.

vertu k7 chinh hang

Vertu K7 với các màu đen, trắng và vàng

Mặt trước đam mê còn mặt sau của dienthoaidoc Vertu K7 được làm bằng chất liệu giả da, cực kì êm ái cho người sử dụng, đặc biệt là phần nắp pin.
Bên cạnh đó, Vertu K7 gia re thiết kế chuẩn với các kích thước 12*3.7*1.2cm, người dùng sẽ cảm nhận được sự thoải mái khi để túi một chiếc điện thoại Vertu K7.



Dien thoai Vertu K7 với mặt sau đầy lịch lãm

Đã đẹp người lại còn đẹp nết...

Vertu K7 không chỉ có thiết kế bắt mắt, thu hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên mà nó còn sở hữu "nội thất tính năng" vô cùng hấp dẫn, không thua kém bất kì dòng điện thoại hiện đại nào.
+ VertuK7 có dung lượng pintới 800mAh, bạn hoàn toàn thoải mái khi sử dụng trong thời gian dài
+ Bên cạnh các chức năng phổ thông như nghe gọi, nhắn tin thì dien thoai Vertu K7 còn được trang bị các tính năng như nghe nhạc, xem hình, nghe đài FM...
+ Tuy là dòng điện thoại độc có giá rẻ trên thị trường nhưng Vertu K7 chinh hang gia re cũng được "sắm" cho các tính năng như chụp hình, tai nghe không dây bluetooth...

điện thoại vertu k7 giá rẻ hcm

Điện thoại Vertu K7 giá rẻ hcm

ALOFONE Việt Nam cam kết bảo hành 6 tháng và đổi mới trong vòng 7 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất, giao hàng và thanh toán tại nhà trên toàn quốc.
ALOFONE Việt Nam cam kết mang đến sản phẩm chất lượng với mức giá thấp nhất thị trường
 
Địa chỉ: 413/13 Hoàng Văn Thụ - Quận Tân Bình - Tp.HCM
Liên hệ: 0967 590 222
>>>Xem thêm:

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét