Chuyên cung cấp các dòng điện thoại độc lạ, điện thoại pin khủng giá tốt nhất thị trường

24/8/15

Woww, Dopod 5s đã về. Điện thoại giá rẻ thế hệ mới siêu sang chảnh và hiện đại

Không có nhận xét nào :
Trong những năm qua, nhiều dòng điện thoại pin khủngdienthoaidoc trở nên phổ biến rất nhiều trên thị trường. Có cung ắt có cầu, rất nhiều khách hàng tìm đến các dòng điện thoại pin khủng hay dienthoaidoc như 1 phần để khẳng định đẳng cấp hay cho những chuyến đi đường dài.
Bên cạnh dienthoaidoc hay pin khủng, các loại điện thoại giá rẻ nhưng có nhiều tính năng ưu việt cũng chiếm được cảm tình rất lớn từ phía người tiêu dùng,như nokia 1280 chinh hang, land rover A8 PLUS, htx x1 classic,..., và trong số đó không thể thiếu dopod 5s, dòng điện thoại giá rẻ tích hợp nhiều ưu điểm cả về thiết kế lẫn tính năng của các dòng điện thoại thông minh và hiện đại khác.

dopod 5s chính hãng
dopod 5s chinh hang

dien thoai dopod 5s hcm
dien thoai dopod 5s hcm

Dopod 5s, thế hệ điện thoại giá rẻ với thiết kế bắt mắt...

Đối với nhiều người, đắt hay rẻ không quan trọng, thứ họ muốn đó là sự trải nghiệm trên chiếc dế yêu của mình, có người yêu thích Smartphone nhưng cũng có những người yêu thích những dòng điện thoại giá rẻ như Dopod 5s chinh hang.
Được mệnh danh là anh em họ hàng với Iphone 5S, dopod 5s gia re chinh hang có thiết kế được bo tròn ở các góc cùng các đường nét mềm mại, mặt sau được thiết kế giống hệt không khác là mấy so với Iphone 5S, đây là thiết kế mà dopod 5s nhận được sự đánh giá cao từ phía người dùng. Ngoài ra, dopod 5s còn có rất nhiều màu sắc cho khách hàng chọn lựa, như đen, trắng, bạc, hồng, xanh dương...

dienthoaidoc dopod 5s
dienthoaidoc dopod 5s


dopod 5s gia re hcm
dopod 5s gia re hcm

Và tính năng cũng nổi không kém

Với sự phát triển như vũ bão của công nghệ ngày nay, dopod 5s tất nhiên có đầy đủ chức năng của một chiếc điện thoại hiện đại, cũng có nghe gọi, nhắn tin, cũng có chụp hình và chia sẻ ảnh...nhưng điều mà dopod 5s, dòng điện thoại giá rẻ từ Alofone ghi dấu trong lòng khách hàng chính nhờ những tiện ích không ngờ của nó. dopod 5s được trang bị thêm nhiều chức năng mà ít dòng điện thoại giá rẻ, thậm chí các dòng dienthoaidoc, điện thoại pin khủng nào cũng có được như lướt web, xem phim, clip, 2 sim 2 sóng...Đặc biệt camera tuy chỉ 1.3 mpx nhưng Dopod 5s chụp cực rõ nét dù không được trang bị đèn Flash.

dopod 5s gia bao nhieu

Thông số Dopod 5s

Nếu bạn yêu thích dòng điện thoại giá rẻ hay Dopod 5s nói riêng thì hãy liên lạc ngay với Alofone để sở hữu một chiếc dopod 5s chinh hang gia re, hàng chính hãng 100% luôn tại Alofone.

ALOFONE Việt Nam cam kết bảo hành 6 tháng và đổi mới trong vòng 7 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất, giao hàng và thanh toán tại nhà trên toàn quốc.

ALOFONE Việt Nam cam kết mang đến sản phẩm chất lượng với mức giá thấp nhất thị trường
Địa chỉ: 413/13 Hoàng Văn Thụ - Quận Tân Bình - Tp.HCM

Liên hệ: 0967 590 222


Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét