Chuyên cung cấp các dòng điện thoại độc lạ, điện thoại pin khủng giá tốt nhất thị trường

10/8/15

Dopod 5S, điện thoại độc thể hiện bản lĩnh cùng thời đại?

Không có nhận xét nào :
Giới trẻ ngày nay luôn muốn thể hiện cá tính của mình theo những phong cách rất riêng. Bên cạnh những xì-tai thời trang hiện đại, rất nhiều các bạn trẻ chọn hướng sử dụng các dòng điện thoại cực xịn với nhiều tính năng hiện đại để làm nổi bật cá tính của mình. 
Nếu bạn đã quá quen với những dòng dien thoai doc,  mắc tiền như Iphone, Samsung, Vertu hay Black Berry...thì tại sao lại không thử ngay một dòng dien thoai doc khác, đó chính là Dopod 5S?

dopod-5s

Điện thoai siêu đẹp Dopod 5S 

Dopod 5S - Dien thoai doc thay thế hoàn hảo cho Iphone 5S?

Với thiết kế bo tròn các góc, màu trắng bạc làm chủ đạo ở mặt trước và mặt sau được thiết kế tinh xảo, quả không ngoa khi người ta ví rằng Dopod 5S như anh em sinh đôi của Iphone 5S. Đây quả thực là một sự lựa chọn lý tưởng khi bạn còn quan ngại về vấn đề tài chính khi băn khoăn quyết định "rinh" một chú dế xịn.
Hiện nay, Dopod 5S có nhiều màu cho bạn lựa chọn, bao gồm: bạc, xám, cam, xanh dương, đen.
Với Dopod 5S trên tay, bạn sẽ hoàn toàn thu hút mọi ánh nhìn từ những người xung quanh khi bạn lấy chú dế yêu này ra trò chuyện.
Thiết kế bắt mắt của Dopod 5S
Thiết kế bắt mắt của Dopod 5S

Sỡ hữu vẻ ngoài bắt mắt, Dopod 5S còn có sức mạnh vượt trội từ bên trong...

Bên cạnh vẻ ngoài hoàn hảo giúp bạn thể hiện phong cách rất riêng, Dopod 5S sinh ra với nhiều thiết kế và tính năng ưu việt bên trong. Dopod 5S được thiết kế màn hình rộng 2.4 inch, giúp bạn hoàn toàn thoải mái và tiện ích khi nhắn tin, hay xem các video trên máy. Ngoài ra, Dopod 5S còn được trang bị đầy đủ những tính năng của một chiếc điện thoại hiện đại, bạn có thể chia sẻ với bạn bè những bức hình sống động.
tinh nang dopod 5s
Các tính năng ưu việt của Dopod 5S

Với thiết kế sử dụng được 2 sim và nhiều tiện ích tiện lợi khác như nghe MP3, xem phim hay ca nhạc MP4, chiếc dien thoai doc Dopod 5S là một sự lựa chọn hoàn hảo cho chính bạn

ALOFONE Việt Nam cam kết mang đến sản phẩm chất lượng với mức giá thấp nhất thị trường
Địa chỉ: 413/13 Hoàng Văn Thụ - Quận Tân Bình - Tp.HCM
Liên hệ: 0967 590 222


Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét