Chuyên cung cấp các dòng điện thoại độc lạ, điện thoại pin khủng giá tốt nhất thị trường

26/8/15

Dien thoai doc từ Alofone - Pin khủng - Chống thấm - Chống nước

Không có nhận xét nào :

dien thoai doc - Âm thầm nhưng mạnh mẽ

Có mặt tại thị trường Việt Nam chưa lâu nhưng dòng điện thoại độc và các dòng về điện thoại pin khủng lại được rất nhiều người săn đón bên cạnh các dòng điện thoại giá rẻ hay đời đầu của nokia như nokia 1280 chinh hang, nokia 1202, nokia 1200.... Sở hữu không nhiều tính năng nổi trội như các dòng điện thoại thông minh nhưng điều gì đã mang đến nhiều sức hút cho các dòng điện thoại độc này
land rover a8+
Land Rover A8+

Thiết kế không chỉ ngầu

Hầu hết các dòng dien thoai doc hay điện thoại pin khủng như Louis Vuitton V12, Land Rover B36 hay dopod 5s... đều có thiết kế rất bắt mắt, cực ngầu, và đặc biệt là rất chắc chắn vì chúng được làm từ các nguyên liệu tổng hợp vô cùng bền chắc, đó không chỉ là nhưa thông thường đối với các dòng vỏ nhựa mà chúng là các sợi nhựa tổng hợp được tôi luyện qua nhiều quá trình và loại bỏ tạp chất và chất độc hại.
Kiểu dáng của hầu hết các dòng dienthoaidoc đa phần đều rất bắt mắt, người dùng chắc chắn sẽ yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên với các sản phẩm này.
bmw 760 chinh hang

BMW 760 - Siêu xế thoại cực ngầu

dopod 5s

Dopod 5s - Nét tinh tế từ Iphone 5S

Nhiều tính năng ưu việt

Không chỉ kiểu dáng "chất và ngầu" mà chúng còn sở hữu nhiều tính năng rất hấp dẫn cho người dùng:
+Đối với các dòng điện thoại độc thuộc dien thoai pin khung, với dung lượng lên đến 12000mAH - 50000mAh, bạn vô tư có thể nghe nhạc, nghe FM radio, chụp hình hay xem phim mà không phải lo sạc vì với dung lượng khủng như vậy, chúng có thể sử dụng từ 10-15 ngày thậm chí là hơn thế nữa.
land rover xp 3300

Land rover XP 3300

+Đối với các dòng dienthoaidoc thuộc thế hệ chống nước, xem tivi như Jeep F6, Hummer H2, Land rover XP8..., bạn có thể yên thâm đi dưới mua, làm rơi xuống nước hay vô tư xem phim.
hummer h2

Hummer H2
dienthoaidoc

dienthoaidoc chống nước
Và còn nữa...Hãy đón xem ở phần tiếp theo

 ALOFONE Việt Nam cam kết bảo hành 6 tháng và đổi mới trong vòng 7 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất. Giao hàng và thanh toán tại nhà trên toàn quốc.

ALOFONE Việt Nam cam kết mang đến sản phẩm chất lượng với mức giá thấp nhất thị trường
 

Địa chỉ: 413/13 Hoàng Văn Thụ - Quận Tân Bình - Tp.HCM
Liên hệ: 0967 590 222
>>>Xem thêm:

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét