Chuyên cung cấp các dòng điện thoại độc lạ, điện thoại pin khủng giá tốt nhất thị trường

6/7/15

Điện thoại độc UiPhone U2 - Siêu mỏng, siêu sang, siêu đẹp

Không có nhận xét nào :
UiPhone U2 - Siêu phẩm dien thoai doc

Thời gian mới đây, một mẫu điện thoại siêu mỏng xuất hiện trên thị trường. Siêu phẩm UiPhone U2 ra mắt chỉ vài tháng nhưng đã thu hút được lượng đông đảo tín đồ yêu thích dien thoai doc, nhiều cửa hàng tại TPHCM cháy hàng liên tục khi số lượng đơn hàng tăng nhanh.


uiphone-u2


UiPhone U2 ghi điểm ngay từ cái nhìn đầu tiên của người dùng. Thiết kế cực kỳ mỏng chỉ 6mm cùng với đó là các viền được vát mỏng học hỏi theo iPhone 6 khiến chú dế này dường như chỉ có độ dày 4-5mm. Khuôn máy được vát bo tròn các góc, tạo sự mềm mại nhưng không kém phần cá tính cho siêu phẩm siêu mỏng UiPhone U2.


dien-thoai-uiphone-u2


Bàn phím UiPhone U2 được thiết kế với cách bố trí các phím thưa nhau, điều này giúp người sử dụng không bị nhầm phím, kẹt phím khi quay số và nhắn tin. Góc cạnh các phím bấm cũng dược bo tròn các góc, tạo sự đồng bộ trên toàn thân máy, nhờ vậy mà điện thoại độc UiPhone U2 đã đẹp lại càng đẹp hơn.


dien-thoai-uiphone-u2


Một điều nổi bật khác mà UiPhone U2 lọt vào tầm mắt của đông đảo tín đồ công nghệ, đó là giao diện bên trong máy. Giao diện của máy lấy 2 màu đen-trắng làm 2 màu chủ đạo trong thiết kế các biểu tượng ứng dụng cũng như là ảnh nền. Hiệu ứng chuyển đổi với effect đẹp mắt và cực kỳ huyền bí, ai cũng sẽ bị lôi cuốn bởi các hiệu ứng này, vì rất ít điện thoại giá thấp nào trang bị transition như vậy.


dien-thoai-uiphone-u2


Máy thiết kế đẹp, cấu hình tốt, màn hình cực kỳ sắc nét. Nếu bạn chưa biết đến chú dế UiPhone U2 này, hãy vào ngay http://alofone.vn để xem bài viết phân tích chi tiết về thiết kế cũng như thông số kỹ thuật của máy nhé.

____________________________________________

Công ty Alofone Việt Nam

Chuyên cung cấp các mẫu điện thoại độc lạ, pin khủng giá tốt nhất thị trường

Hotline: 0967.590.222

Địa chỉ: 413/13 Hoàng Văn Thụ - Quận Tân Bình - TP.HCM


(Vòng xoay lăng cha cả, gần nhà hàng tiệc cưới Đông Phương)

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét