Chuyên cung cấp các dòng điện thoại độc lạ, điện thoại pin khủng giá tốt nhất thị trường

28/8/15

Kechaoda K13 - Hết hồn với điện thoại 4 sim

Không có nhận xét nào :
Kechaoda K13 - Hết hồn với điện thoại 4 sim
Không khủng về độ hiện đại như các dòng điện thoại thông minh hay không có thời gian sử dụng pin lâu như các loại điện thoại pin khủng. Nhưng Kechaoda K13 lại có cách độc riêng của nó theo đúng nghĩa dienthoaidoc. Theo chân Alofone Việt Nam nào.

điện thoại 4 sim kechaoda k13
dien thoai 4 sim kechaoda k13

Kechaoda K13, Ai cũng có lối đi riêng

Cạnh tranh ngày càng khốc liệt, lĩnh vực công nghệ cũng không là ngoại lệ vì công nghệ luôn có sự thay đổi qua từng ngày, có thể hôm nay là mới nhưng tuần sau đã là cũ thời, các dòng điện thoại mới luôn cố gắng tích hợp nhiều tính năng hiện đại để có thể thu hút khách hàng. Và trong điều kiện cạnh tranh khốc liệt như vậy rất cần có sự đột phá riêng để có thể chiến thắng đối thủ, và dienthoaidoc Kechaoda K13 đã làm được điều đó.
phu kien kechaoda k13

Phụ kiện Kechaoda k13
Bạn nghĩ 2 sim, 3 sim là đã nhiều, thực tế thì còn có anh cả 4 sim, dien thoai 4 sim Kechaoda K13 có đặc điểm ấn tượng nhất đó chính là khả năng sử dụng được 4 sim của nó. Với đặc điểm riêng biệt và độc đáo này, dien thoai kechaoda k13 sẽ giúp bạn sử dụng rất nhiều loại sim khác nhau, bạn có thể tha hồ sử dụng rất nhiều các gói dịch vụ của nhà mạng.

dien thoai 4 sim

Khe cắm 4 sim điện thoại Kechaoda K13
Sử dụng Kechaoda k13 bạn sẽ rất dễ dàng nhấn tìm các nút sim bởi dien thoai kechaoda k13 thiết kế các nút sim nằm dọc theo rìa trái của bàn phím, dù trong đêm tối hay không nhìn, bạn vẫn có thể bấm trúng. Ngoài ra, kechaoda k13 có bố trí 4 khe cắm sim và 1 khe cắm thẻ nhớ.

điện thoại kechaoda k13

Kechaoda K13 với màu vàng ngà sậm đầy ấm áp

Tiện ích cũng không thua ai

4 sim 4 sóng là điều đặc biệt nhất mà khách hàng nhận được từ dienthoaidoc Kechaoda K13? Chưa đâu nhé, dien thoai kechaoda k13 còn có nhiều tính năng hấp dẫn khác như:
+ Pin có dung lượng tới 2400mAh, tha hồ cho bạn nghe nhạc, chụp ảnh, nghe radio trong thời gian dài
+ Các phím điều chỉnh ấm lượng nằm ngay trên bàn phím, kèm theo đó là khả năng nghe radio mà không cần cắm tai nghe cũng như có phím ghi âm nhanh
+ Mặt sau được làm bằng nhựa, giúp giảm tối đa trọng lượng cho người sử dụng
+ Hỗ trợ thẻ nhớ 16 GB và các game Java...

bàn phím kechaoda k13

Bàn phím kechaoda k13

ALOFONE Việt Nam cam kết bảo hành 6 tháng và đổi mới trong vòng 7 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất. Giao hàng và thanh toán tại nhà trên toàn quốc.

ALOFONE Việt Nam cam kết mang đến sản phẩm chất lượng với mức giá thấp nhất thị trường

Địa chỉ: 413/13 Hoàng Văn Thụ - Quận Tân Bình - Tp.HCM
Liên hệ: 0967 590 222

>>>Xem thêm:

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét