Chuyên cung cấp các dòng điện thoại độc lạ, điện thoại pin khủng giá tốt nhất thị trường

27/8/15

Cùng điểm danh các đại diện cho dòng điện thoại độc đang bán chạy hiện nay nhé!

Không có nhận xét nào :
Điện thoại độc là điện thoại gì? Chúng là những chú dế hoặc là sở hữu kiểu dáng siêu độc, siêu lạ mà các dòng máy khác không có, hoặc là chúng mang trên mình những tính năng tạo sự khác biệt, có 1-0-2 mà các dòng máy khác cùng mức giá không có được.....

Đối với các mẫu điện thoại sở hữu kiểu dáng độc lạ, điều ấn tượng nhất khắc sâu vào ý thức người dùng chính là "thiết kế". Dưới đây là một vài dòng sở hữu thiết kế không thể rời mắt:


dien thoai doc



dien-thoai-doc


dien-thoai-doc


dien-thoai-doc



dien-thoai-doc

HTC X1 Classic - Biểu tượng của điện thoại thời trang

Nhóm thứ hai, đó là các dòng điện thoại sở hữu những tính năng siêu độc mà phần lớn các mẫu điện thoại cùng mức giá không làm được. 

Trong số đó, các dòng nổi bật gồm: điện thoại xem tivi, điện thoại pin khủng, điện thoại chống nước, điện thoại 4 sim.... Cùng Alofone điểm danh các đại diện của dòng máy được trang bị những tính năng độc nhất vô nhị này nhé:

dien-thoai-doc



dien-thoai-doc



dien-thoai-doc

dien-thoai-doc


dien-thoai-doc



dien-thoai-doc



dien-thoai-doc



Ngoài những dòng ở trên, bạn có thể truy cập website http://alofone.vn để xem thêm nhiều mẫu điện thoại độc, điện thoại pin khủng khác. 

Alofone Việt Nam cam kết bán máy giá rẻ nhất thị trường, mua hàng uy tín, giao hàng và thanh toán tận nhà. Có thể kiểm tra máy trước khi nhận hàng, bảo hành 6 tháng và đổi trả máy trong vòng 7 ngày.


Liên hệ: 0967590222
Địa chỉ: 413/13 Hoàng Văn Thụ - Quận Tân Bình - Tp.HCM

Nguồn: http://alofone.vn/dien-thoai-doc-dien-thoai-pin-khung-2.html

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét