Chuyên cung cấp các dòng điện thoại độc lạ, điện thoại pin khủng giá tốt nhất thị trường

12/8/15

Mua Nokia 1280 giá siêu khuyến mãi ngay hôm nay tại Alofone

2 nhận xét :
Tháng 9 đang đến cùng với những buổi tựu trường của con trẻ. Ở thời đại ngày nay, việc phát triển như vũ bão của công nghệ thông tin, ngày càng có nhiều dế xịn được ra đời, tuy nhiên việc sở hữu những tính năng nhiều tiện ích của các dòng dienthoaidoc xịn như của Iphone, Samsung, Black Berry hay Vertu...thì đi kèm với nó là những hỏng hóc khó tránh khỏi khi  vào nước, đi mưa, nhanh hết pin hay nhanh nóng khi sử dụng quá nhiều tiện ích...
Để giải tỏa những điều đó, không ít người dùng đã chọn điện thoại Nokia 1280, dòng điện thoại đời đầu nhưng nhỏ, gọn, pin trâu và là cái tên gắn liền với tên tuổi của Nokia.

Nokia-1280
Nokia 1280 chính hãng màu đen

Điện thoại Nokia 1280 chính hãng- Chú dế nhỏ đáng yêu

Nếu so sánh về tính năng thì chắc chắn một điều rằng điện thoại Nokia 1280 không thể so sánh với các dòng điện thoại cảm ứng thông minh khác. Sinh ra và được chế tác với những chức năng cơ bản như nghe, gọi, nhắn tin, nghe radio...Nokia 1280 hay các phiên bản anh em của nó như Nokia 1200, Nokia 1202 vẫn còn nhận được sự ưa chuộng rất lớn từ khách hàng. Với kích thước nhỏ gọn, không chiếm những khoảng không gian lớn như các dòng dienthoaidoc khác, không lo bị cướp, pin trâu, đi mưa vô tư và thoải mái không lo khi bị rơi khi đi đường...đó là những gì mà điện thoại Nokia 1280 chính hãng hay Nokia 1200, Nokia 1202 mang lại cho khách hàng của mình.
nokia 1280 voi nhieu mau sac
Nokia 1280 với nhiều màu sắc hấp dẫn

Điện thoại Nokia 1280 - Thực sự thích hợp với những ai?

Với những tính năng được trang bị, điện thoại Nokia 1280 chính hãng được rất nhiều học sinh cũng như người đi làm, người lớn tuổi sử dụng. Bên cạnh những tính năng cơ bản của một chiếc điện thoại thông thường, điện thoại Nokia 1280 chính hãng hay những anh em của nó như Nokia 1200, Nokia 1202 còn nhỏ gọn, giúp bỏ gọn trong túi, thoải mái đi đường mà không lo bị cướp, hay pin trâu nên bạn có thể sử dụng được nhiều ngày liền. Quý vị phụ huynh hoàn toàn có thể yên tâm cho con em sử dụng vì khác với các dòng dienthoaidoc và thông minh khác, điện thoại Nokia 1280 chính hãng không có lướt web, chụp hình chia sẻ bạn bè nên con trẻ có thể chuyên tâm học hành, không bị lệ thuộc quá nhiều vào công nghệ và thế giới mạng.
Đây là thẻ alt
Nokia 1280 - Nhỏ gọn siêu mini
Rất nhiều đơn hàng ALOFONE nhận về có nhu cầu rất cao là điện thoại Nokia 1280 chính hãng, chính vì thế, ALOFONE chúng tôi luôn có sẵn hàng chính hãng cho mọi quý khách hàng.

ALOFONE Việt Nam cam kết bảo hành 6 tháng và đổi mới trong vòng 7 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất, giao hàng và thanh toán tại nhà trên toàn quốc.
ALOFONE Việt Nam cam kết mang đến sản phẩm chất lượng với mức giá thấp nhất thị trường

Địa chỉ: 413/13 Hoàng Văn Thụ - Quận Tân Bình - Tp.HCM

Liên hệ: 0967 590 222

2 nhận xét :

  1. Cho em hỏi, giá của chú dế này giờ bao nhiêu?

    Trả lờiXóa
  2. là 369k bạn nhé, bạn có thể đến xem trực tiếp máy hoặc các sản phẩm khác của công ty tại
    Địa chỉ: 413/13 Hoàng Văn Thụ - Quận Tân Bình - Tp.HCM

    Trả lờiXóa