Chuyên cung cấp các dòng điện thoại độc lạ, điện thoại pin khủng giá tốt nhất thị trường

13/8/15

Liệu Dopod 5S có làm nên chuyện tại thị trường Việt Nam?

Không có nhận xét nào :
Liệu Dopod 5S, dòng dienthoaidoc lạ có làm nên chuyện tại thị trường Việt Nam?

Sự phổ biến tại thị trường thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng của Apple hay Samsung, Sony từ lâu là điều không mấy ngạc nhiên đối với nhiều người. Với lượng chất xám dành cho mỗi sản phẩm lớn, các dòng Smartphone của các hãng này luôn được sự săn đón hàng đầu trên thế giới, ngay cả khi chúng chưa ra lò.
Ước mơ sở hữu một chiếc dienthoaidoc, điện thoại thông minh luôn là ước mơ của rất nhiều người, tuy nhiên sẽ có những vấn đề khác nhau mà họ chưa thể chọn chúng, đó có thể là những vấn đề gặp phải khi sử dụng, vấn đề tài chính...Rất nhiều người đã chọn hướng đi khác. Và trong số đó phải kể đến điện thoại Dopod 5S, dòng đang thu hút khá đông người dùng và để lại nhiều ấn tượng trong lòng người sử dụng.
dien thoai chinh hang dopod 5s
Điện thoại chính hãng Dopod 5S

Dopod 5S, nhiều người hay đùa là em của Iphone 5S?

Thiết kế với mặt sau nhã nhặn, trơn bóng với mặt trước và tổng thể được thiết kế bo tròn tại các góc, điện thoại Dopod 5S được thiết kế với hình dáng tương đồng với các dòng Iphone, vì là dòng điện thoại giá rẻ dành cho mọi người sử dụng nên điện thoại Dopod 5S chính hãng vẫn còn các bộ phím nhấn, tuy nhiên điều này nhiều khi có lợi cho nhiều người sử dụng, từ người có thu nhập thấp đến người lớn tuổi vốn ít sử dụng dienthoaidoc như smartphone. Bởi khi cần có thể nhấn nút nhanh mà không cần phải trượt hay kéo đủ đường trên màn hình.
Đây là thẻ alt
Thiết kế bắt mắt của điện thoại Dopod 5S
Điện thoại Dopod 5S, nhiều tính năng tương đồng và nổi trội

Giá thành thấp hơn rất nhiều lần so với Iphone 5S, nhưng điện thoại Dopod 5S chính hãng vẫn được trang bị những tiện ích tương tự như ở các dòng điện thoại thông minh khác như sử dụng internet, quay phim, chụp ảnh, ghi âm trò chuyện...Hơn thế nữa, Dopod 5S chính hãng còn có thể sử dụng 2 Sim, điều mà ở Iphone chỉ là 1.
Một điều đáng lưu ý nữa đó chính là bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng Dopod 5S chính hãng từ ALOFONE Việt Nam, đi mưa, rơi rớt thoải mái và bảo hành 12 tháng trên toàn quốc.

thong so dopod 5s chính hãng
Thông số của Dopod 5S chính hãng


ALOFONE Việt Nam cam kết bảo hành 6 tháng và đổi mới trong vòng 7 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất, giao hàng và thanh toán tại nhà trên toàn quốc.

ALOFONE Việt Nam cam kết mang đến sản phẩm chất lượng với mức giá thấp nhất thị trường

Địa chỉ: 413/13 Hoàng Văn Thụ - Quận Tân Bình - Tp.HCM

Liên hệ: 0967 590 222

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét