Chuyên cung cấp các dòng điện thoại độc lạ, điện thoại pin khủng giá tốt nhất thị trường

5/8/15

Dopod 5S - Sự lựa chọn thay thế hoàn hảo nhất cho iPhone 5S

Không có nhận xét nào :


Nếu bạn là một người yêu thích và hy vọng muốn sở hữu một chiếc iPhone 5S từ khá lâu nhưng còn lo ngại vì vấn đề tài chính thì mẫu dien thoai doc mang tên Dopod 5S sẽ là sự lựa chọn thay thế không thể tuyệt vời hơn.
dienthoaidoc
Dopod 5S có thiết kế tuyệt vời không khác gì chiếc iPhone 5S

Về thiết kế, Dopod 5S mang trên mình những nét tinh tế nhất từ sản phẩm nổi tiếng của Apple iPhone 5S. Mặt trước máy lấy màu trắng làm màu chủ đạo làm nổi bật lên sự sang trọng khi cầm trên tay chú dế này.

Dopod 5S có thiết kế tuyệt vời không khác gì chiếc iPhone 5S

Màu trắng mặt trước Dopod 5S tạo nên sự sang trọng cho chú dế này

Với Dopod 5S trên tay bạn sẽ hoàn toàn là điểm chú ý và thu hút mọi ánh mắt trầm trồ từ những người xung quanh khi bạn lấy chú dế yêu này ra trò chuyện hay nhắn tin.


dienthoaidoc

Dopod 5S với nhiều màu sắc để người dùng thỏa sức lựa chọn

Không chỉ mang nét đẹp tinh tế về thiết kế bên ngoài chiếc dien thoai doc Dopod 5S còn gây ấn tượng mạnh mẽ với người dùng với giao diện bên trong máy. Các biểu tượng ứng dụng được thiết kế trau chuốt bo tròn các góc tạo sự đồng bộ đến tuyệt với với thân máy.

dienthoaidoc

Thiết kế bên ngoài đã bắt mắt, giao diện bên trong càng đẹp hơn


Không những hỗ trợ dùng được 2 SIM 2 Sóng mà Dopod 5S còn có thể giúp bạn thỏa sức giải trí nghe nhạc MP3, Radio, xem phim MP4 thỏa thích. Không những thế bạn còn có thể chụp những bức hình mà hình ưng ý và chia sẽ với mạng xã hội hùng mạnh nhất hành tinh là Facebook. Còn gì thú vị hơn thế nữa nào, đúng không....

>>> Xem thêm nhiều mẫu dienthoaidoc khác tại Alofone: http://alofone.vn/


ALOFONE Việt Nam cam kết bảo hành 12 tháng và đổi mới trong vòng 7 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất, giao hàng và thanh toán tại nhà trên toàn quốc.
ALOFONE Việt Nam cam kết mang đến sản phẩm chất lượng với mức giá thấp nhất thị trường

Địa chỉ: 413/13 Hoàng Văn Thụ - Quận Tân Bình - Tp.HCM

Liên hệ: 0967 590 222

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét