Chuyên cung cấp các dòng điện thoại độc lạ, điện thoại pin khủng giá tốt nhất thị trường

19/8/15

Alofone Việt Nam, nhà cung cấp hàng đầu điện thoại chính hãng nokia 1280, dopod 5s...Mua ngay để có giá siêu khuyến mãi

Không có nhận xét nào :

Alofone Việt Nam, nhà cung cấp hàng đầu các dòng điện thoại giá rẻ chính hãng như nokia 1280, dopod 5s đến các dòng dienthoaidoc như land rover A8+, BMW 760...Tuổi đời còn khá trẻ với 2 năm thành lập nhưng thực sự Alofone đã để lại nhiều ấn tượng về chăm sóc khách hàng và kinh doanh sản phẩm.
Cùng điểm qua những dòng sản phẩm bán chạy của Alofone Việt Nam

Nokia 1280, hàng chính hãng giá siêu khuyến mãi chỉ 369k

Ngày nay rất khó để bạn có thể tìm được một chiếc nokia 1280 chính gốc, đa phần đều là hàng nhái tràn lan trên thị trường, sản phẩm do đó đều kém chất lượng và không bền cho người sử dụng. Còn với Alofone luôn có sẵn hàng nokia 1280 chính hãng cho khách hàng, với việc nắm bắt xu thế của sự vận động, nokia 1280 của Alofone là hàng tồn kho chính hãng 100%, quý vị có thể test độ thật ngay tại chính cửa hàng.
Nokia 1280 chính hãng của Alofone được trang bị cấu hình rõ nét, màu sắc cũng bắt mắt và tươi hơn rất nhiều so với các phiên bản giả. Bên cạnh đó, tốc độ xử lý trên màn hình của nokia 1280 của Alofone rất nhạy.
nokia 1280 chinh hang từ Alofone

Đến với Alofone, bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng nokia 1280 chinh hang từ chúng tôi. Bạn có thể đi mưa, làm rơi rớt, thoải mái sử dụng mà không lo hết pin nhanh...điều mà rất ít dòng điện thoại thông minh hay các dòng điện thoại hiện đại khác có thể làm được

Dopod 5s, điện thoại thế hệ mới

Giá từ Alofone: 379k
Alofone luôn là nơi cập nhật sản phẩm mới giá rẻ cho mọi nhà, Dopod 5s cùng với các dòng dienthoaidoc khác là những mặt hàng thế mạnh của cửa hàng. Dopod 5s được trang bị nhiều tính năng hiện đại, tích hợp cả về thiết kế lẫn tiện ích của các dòng điện thoại mới.
Với thiết kế bo tròn bắt mặt được phủ lớp sơn tích điện chống độc, dopod 5s luôn được các bạn trẻ cùng phụ huynh học sinh tin dùng. Hiện nay, dopod 5s chinh hang hiện có các màu xanh dương, đen, bạc, trắng và hồng.
Đây là thẻ alt
dopod 5s, điện thoại thế hệ mới nhiều tính năng
Bên cạnh đó, dopod 5s còn được hỗ trợ ổ cắm USB, tai nghe không dây Bluetooth, xem phim, nghe nhạc, ghi âm cùng nhiều tính năng hấp dẫn khác:
- Camrera của dopod 5s có độ phân giải lên đến 1.3MP, dù không có hỗ trợ đèn flash nhưng vẫn cho khả năng chụp hình vô cùng rõ nét.

- Dopod 5S được trang bị pin có dung lượng lên đến 1200mAh, đảm bảo cho bạn nhắn tin, nghe thoại, chơi game, nghe nhạc nhiều giờ liền.

- Với tính năng 2 SIM 2 sóng, bạn sẽ sử dụng được 2 số khác nhau mà không cần phải mang nhiều điện thoại.
Ngoài ra còn các dòng sản phấm khác như Land Rover A8+, Land Rover A8S, BMW 760...

land rover a8+
land rover A8+

bmw 760

BMW 760 trang nhã

Hãy đến ngay Alofone để trải nghiệm sản phẩm chính hãng cùng chúng tôi.
ALOFONE Việt Nam cam kết bảo hành 6 tháng và đổi mới trong vòng 7 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất, giao hàng và thanh toán tại nhà trên toàn quốc.
ALOFONE Việt Nam cam kết mang đến sản phẩm chất lượng với mức giá thấp nhất thị trường
Địa chỉ: 413/13 Hoàng văn thụ - Quận Tân Bình - Tp.HCM

Liên hệ: 0967 590 222

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét