Chuyên cung cấp các dòng điện thoại độc lạ, điện thoại pin khủng giá tốt nhất thị trường

17/8/15

Bộ 3 điện thoại cực mới, cực bền, cực chất từ Alofone - Nokia1280 - Dopod 5S - Htc x1 classic

Không có nhận xét nào :
Bạn đang tìm cho mình những chiếc dienthoaidoc giá rẻ mà vẫn đầy đủ tính năng?
Bạn băn khoăn với những sản phẩm nokia 1280, dopod 5s, htc x1 classic hay sản phẩm điện thoại khác vì không biết chúng có phải chính hãng hay không?
Alofone Việt Nam sẽ giúp bạn, cửa hàng di động dienthoaidoc uy tín trên thị trường Tp. Hồ Chí Minh và toàn quốc.

nokia 1280, Alofone luôn có sẵn hàng chính hãng

nokia 1280 hay nokia1280 chinh hang là sản phẩm  bán chạy hiện nay trên thị trường bởi thiết kế gọn cũng như không lo trầy hay sứt hỏng khi rơi vỡ. nokia 1280 gia re tại Alofone bảo đảm 100% chính hãng và sản phẩm nokia 1280 chinh hang được bảo hành 12 tháng trên toàn quốc.
Hơn hết, sử dụng nokia 1280 mua tại Alofone, bạn hoàn toàn yên tâm về an toàn pin cũng như thời gian sử dụng, vì nokia 1280 gia re từ Alofone đều chất lượng trong mọi thứ.

nokia 1280 chính hãng
nokia 1280 chinh hang gia re hcm

dopod 5s, sản phẩm ưng ý từ Alofone

dopod 5s hiện là dòng điện thoại đang gây được tiếng vang lớn trên thị trường dienthoaidoc hiện nay, dopod 5s với thiết kế bắt mắt gần giống tương tự như Iphone 5S là sản phẩm đáng chọn lựa cho những ai chưa có điều kiện sắm cho mình một chiếc Iphone. Bên cạnh thiết kế sang trọng, quý phái, dopod 5s còn được trang bị nhiều tính năng hiện đại như lướt web, chụp hình, quay phim, ghi âm, chia sẻ ảnh...
dopod 5s chinh hang alofone
dienthoaidoc dopod 5s chinh hang

Hãy ở hữu ngay dien thoai dopod 5s chinh hang từ Alofone, bạn sẽ không hối tiếc khi sở hữu được chú dế cưng  này.

htc x1 classic, niềm tự hào của Alofone

Dòng dienthoaidoc tiếp theo được chú ý đó chính là htc x1 classic, htc x1 classic gia re tại Alofone có nhiều màu cho bạn lựa chọn: vàng, bạc, hồng, xám. Thiết kế mỏng cùng đường cong hoàn hảo tại các góc, htc x1 classic hcm rất phù hợp với các bạn nữ, làm tăng thêm sự cá tính, tươi trẻ.
htc x1 classic alofone
htc x1 classic từ alofone

Ngoài các dòng nokia 1280, dopod 5s, htc x1 classic, Alofone Việt Nam còn cung cấp các dòng điện thoại pin khủng, điện thoại pin trâu phù hợp với đi đường xa và có thể dùng pin để xạc cho điện thoại khác.


ALOFONE Việt Nam cam kết bảo hành 6 tháng và đổi mới trong vòng 7 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất, giao hàng và thanh toán tại nhà trên toàn quốc.
ALOFONE Việt Nam cam kết mang đến sản phẩm chất lượng với mức giá thấp nhất thị trường
 
Địa chỉ: 413/13 Hoàng Văn Thụ - Quận Tân Bình - Tp.HCM

Liên hệ: 0967 590 222

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét