Chuyên cung cấp các dòng điện thoại độc lạ, điện thoại pin khủng giá tốt nhất thị trường

31/8/15

Vui cùng UiPhone U2 với chương trình khuyễn mãi SIÊU ĐẶC BIỆT

Không có nhận xét nào :
Nhằm tri ân quý khách hàng nói chung và những tín đồ yêu thích dien thoai doc siêu mỏng thời trang UiPhone U2 nói riêng đã ủng hộ Alofone trong thời gian qua, Alofone Việt Nam xin gởi tới khách hàng một chương trình khuyến mãi SIÊU ĐẶC BIỆT giảm giá tới 22% cho mặt hàng điện thoại siêu mỏng UiPhone U2 chỉ tới 3/9.

Trước hết, cùng xem lại điều gì khiến UiPhone U2 tạo nên cơn sốt mạnh như vậy nhé!



Với các tìn đồ công nghệ chuyên tìm kiếm các mẫu điện thoại độc giá rẻ, chắc hẳn không ai không biết tới UiPhone U2 - Điện thoại siêu mỏng thời trang với mức giá phổ thông cực kỳ hấp dẫn.

uiphone-u2

Điện thoại UiPhone U2 với thiết kế mỏng, cầm rất vừa tay và sang trọng nhờ vỏ nhôm sáng bóng ở mặt trước. Khi sử dụng máy trong môi trường có ánh sáng, chất nhôm phản chiếu ánh sáng làm chiếc máy luôn trở thành tâm điểm chú ý của đám đông.

uiphone-u2

Điểm độc đáo không chỉ ở vẻ ngoài của chiếc điện thoại UiPhone U2 này, giao diện bên trong máy cũng là một điểm hấp dẫn người dùng nhờ hiệu ứng chuyển đổi giao diện bắt mắt và sinh động. Các icon ứng dụng của UiPhone U2 được thiết kế với 2 tông màu đen trắng lung linh xuyên suốt toàn bộ theme máy.

uiphone-u2


Nhanh tay sở hữu UiPhone U2 với mức giá SIÊU KHUYẾN MÃI tới 3/9 tại Alofone Việt Nam.

Chi tiết liên hệ:

Công ty Alofone Việt Nam

Website: http://alofone.vn

Liên hệ: 0967 590 222

Địa chỉ: 413/13 Hoàng Văn Thụ - Quận Tân Bình - Tp.HCM

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét