Chuyên cung cấp các dòng điện thoại độc lạ, điện thoại pin khủng giá tốt nhất thị trường

4/9/15

Không kìm nổi với sức hút từ điện thoại pin khủng Land Rover XP3500

Không có nhận xét nào :
Điện thoại hầm hố pin khủng như Land Rover XP3500 đang là lựa chọn số 1 cho những ai đang tìm kiếm một chú dế có thời lượng pin dài ngày. Khách hàng mỗi lứa tuổi, mỗi đặc điểm giới tính và tính cách cá nhân lại có một nhu cầu riêng, có người lại thích kiểu dáng độc lạ, người lại ưa chuộng mẫu điện thoại cục gạch, người lại tìm kiếm các mẫu chống nước, xem tivi, pin khủng....


land-rover-xp3500


Những ai yêu thích các chuyến đi phượt cả tuần lễ, những chuyến đi dã ngoại cùng bạn bè, người thân xa nhà vài ngày đêm. Việc trang bị một chiếc điện thoại pin khủng như Land Rover XP3500 sẽ giúp kéo dài thời gian liên lạc đến gần cả 10 ngày. 

Một điểm lưu ý nữa, việc điện thoại cảm ứng với thời lượng pin hạn chế, Land Rover XP3500 lại có thêm tính năng sạc pin cho máy khác, chính vì vậy mà chú dế pin siêu khủng XP3500 sẽ là người bạn đồng hành lý tưởng bên chiếc smartphone của bạn.


land-rover-xp3500 (6)


Land Rover XP3500 cũng là lựa chọn hàng đầu cho những người đi làm ít có điều kiện tiếp xúc với ổ cắm điện để tiếp pin. Thay vì phải lo lắng, vừa sử dụng điện thoại cảm ứng vừa sợ hết pin, bạn ko hề bận tâm một tí nào khi cầm trên tay Land Rover XP3500 vi vu chơi game, xem video, lướt facebook, đọc báo...


land-rover-xp3500 (9)



Alofone Việt Nam chuyên cung cấp Land Rover XP3500 và các dòng điện thoại độc lạ, điện thoại pin khủng khác với mức giá TỐT NHẤT thị trường. Hãy liên hệ ngay khi bạn có nhu cầu nhé:


Liên hệ: 0967 590 222

Địa chỉ: 413/13 Hoàng Văn Thụ - Quận Tân Bình - Tp.HCM

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét