Chuyên cung cấp các dòng điện thoại độc lạ, điện thoại pin khủng giá tốt nhất thị trường

20/9/15

ƯU NHƯỢC của chiếc điện thoại độc siêu mỏng UiPhone U2 bạn cần biết

Không có nhận xét nào :
UiPhone U2 đang là mẫu dien thoai doc sở hữu chiếc áo choàng với độ mỏng siêu ấn tượng. Không phải ngẫu nhiên chú dế này lại được đông đảo các tín đồ công nghệ quan tâm ráo riết suốt thời gian qua như vậy. Sự tươi mới và sắc sảo về kiểu dáng thiết kế, cùng với sự lung linh trong giao diện đã khiến không ít tín đồ công nghệ phải mê mệt trước vẻ đẹp yêu kiều của chú dế thời trang này. Tuy là vậy nhưng không sản phẩm nào hoàn hảo cả, bất kỳ sản phẩm nào, đặc biệt là hàng công nghệ đều sẽ có những nhược điểm nhất định sánh bước cùng những điểm tốt trên máy. Hôm nay Alofone xin gởi tới bạn đọc bài phân tích về ưu nhược của chiếc UiPhone U2 này.

uiphone-u2

Trước tiên trên hình hài của chiếc điện thoại UiPhone U2. Máy gây sự thu hút đến lạ kỳ với thiết kế siêu mỏng sang trọng và hoàn hảo trong từng đường nét. Sự tinh tế trong mỗi nét vác, trong khâu chăm chuốt bàn phím người dùng có thể nhìn thấy rõ ràng trên các sản phẩm dien thoai doc UiPhone U2. Chú dế sang trọng này xuất hiện với sự kết hợp từ 2 sản phẩm đỉnh cao công nghệ smartphone là iPhone 6 và HTC M8. UiPhone U2 có độ mỏng mà bất kỳ một sản phẩm nào cũng phải phát ganh, máy chỉ có độ mỏng 5mm, trong khi đó, viền máy lại được vát mỏng các cạnh, khi nhìn ở góc nghiêng, bạn hoàn toàn có thể nhìn thấy chiếc máy mỏng như chỉ có 3mm vậy.

uiphone-u2

Đâu chỉ dừng lại ở nét đẹp bên ngoài, UiPhone U2 còn ẩn chứa sức lôi cuốn mạnh mẽ ở giao diện của máy. Với các dòng máy khác, thường chúng ta sẽ gặp giao diện máy với các icon đầy màu sắc, tuy nhiên, với UiPhone U2, nhà sản xuất sử dụng tông màu chủ đạo là đen trắng, điều này tạo nên sự khác biệt và nét huyền ảo, quyến rũ cho chiếc điện thoại độc lạ. Bên cạnh đó, UiPhone U2 sử dụng hiệu ứng chuyển đổi giao diện transition trong máy cực kỳ lung linh và sinh động, bạn chắc chắn sẽ phải dành những lời có cánh khi thực tế cầm trên tay trải nghiệm chú dế siêu mỏng này.

uiphone-u2

Có ưu sẽ phải có nhược, UiPhone U2 có độ mỏng siêu ấn tượng nên điều tất yếu đó là dung lượng pin của máy sẽ khá là hạn chế, thời gian sử dụng máy thường chỉ ở mức 1 đến 1 ngày rưỡi. Khi mà 2 mặt trước sau của máy làm bằng chất liệu chống trầy xước thì viền máy lại làm bằng chất liệu kim loại dễ bị trầy khi va chạm với kim loại, đây là một điểm trừ đáng lưu ý của UiPhone U2.

uiphone-u2

Điểm trừ cuối cùng đó là UiPhone U2 hỗ trợ 1 SIM và là SIM Micro. Nhiều khách hàng mua thêm một chiếc điện thoại sơ cua với mong muốn máy hỗ trợ 2 SIM để có thể sử dụng được nhiều nhà mạng khác nhau, tuy nhiên UiPhone U2 lại không đáp ứng được điều này.

uiphone-u2

Trên đây là bài phân tích ưu nhược điểm của chiếc điện thoại độc đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay UiPhone U2. Cửa hàng Alofone bên mình chuyên cung cấp UiPhone U2 giá rẻ nhất thị trường, bạn nào có nhu cầu liên hệ cửa hàng bên mình nhé:

Liên hệ: 0967590222

Địa chỉ: 413/13 Hoàng Văn Thụ - Quận Tân Bình - Tp.HCM

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét