Chuyên cung cấp các dòng điện thoại độc lạ, điện thoại pin khủng giá tốt nhất thị trường

20/9/15

Dienthoaidoc - Yên em từ chính con người em

Không có nhận xét nào :

Dienthoaidoc - Yên em từ chính con người em

Bên cạnh việc sở hữu vẻ ngoài độc lạ cùng với việc chuyên về một chức năng nhất định bên cạnh các tính năng cơ bản của điện thoại như nghe gọi hay nhắn tin, nghe đài thì các dòng dienthoaidoc này còn có những đặc điểm riêng ưu tú của nó như pin khủng, chống nước, xem TV hay có thiết kế lạ mắt. Những dòng máy này ngày càng đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm từ phía đông đảo người dùng.
dien thoai doc

Điện thoại độc Land Rover A8+

Thỏa sức nghe gọi với dòng dienthoaidocvala pin khủng

Nếu như các thông số về dung lượng pin thường thấy của điện thoại là 800mAh, 1200mAh hay 2400mAh...thì đối với các dòng dienthoaidoc thuộc hệ pin khủng, dung lượng pin của chúng lớn gấp nhiều lần. Với việc sở hữu dung lượng lên đến từ 12000mAh - 15000mAh thì các dòng dienthoaidoc này hoàn toàn có thể đáp ứng cho bạn thời gian sử dụng từ 10-15 ngày. Quá đã luôn.
Với tính năng pin trâu đến như vậy của dòng dienthoaidoc này việc nghe gọi, nghe nhạc mà không lo nhanh hết pin giờ đây thật dễ dàng đối với bạn đúng không nào.

dienthoaidoc

Dienthoaidocvala
Ngoài việc dienthoaidocvala sở hữu dung lượng pin khủng của mình như Land Rover A8+, XP3500...chúng còn có một khả năng đặc biệt khác mà ít ai có thể biết được đó là khả năng sạc cho Smartphone như Iphone, Lumia, Sony...
sạc đa năng dienthoaidoc

Sạc đa năng dienthoaidoc

Đi mưa thì phải có ô, còn rơi xuống nước thì phải chống nước

Dòng chống nước là dòng dienthoaidoc cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khách hàng bên cạnh dòng pin khủng, khả năng chống nước tốt giúp chúng có thể chịu được việc bị ngâm trong nước từ 3-5 phút mà không hề hấn gì. Và dĩ nhiên rằng với tính năng chống nước như thế này, bạn sẽ thoải mái chạy nhảy dưới mưa mà không lo nước vào máy.

điện thoại chống nước

Điện thoại chống nước
Tiêu biểu cho các dòng dienthoaidocvala chống nước là Hummer H2, XP8, Land Rover S3....
dienthoaidoc chong nuoc

Hummer H2
Tuy có tính năng vượt trội theo các khía cạnh khác nhau nhưng các dòng dienthoaidoc này có những tính năng chung độc đáo như:
+ Loa ngoài cực to, nghe đài FM hay nghe nhạc cực đã
+ Màn hình đa màu sắc quyến rũ
+ Hỗ trợ thẻ nhớ lên đến 16GB và ổ cắm USB
+ Tai nghe không dây Bluetooth...
+ 2 sim 2 sóng cực đã, chụp hình, ghi âm
Ngoài ra, Alofone Việt Nam còn cung cấp đến quý khách hàng các dòng máy chính hãng từ Nokia như nokia 1280, nokia 1200, nokia 6300...với cam kết hàng chính hãng 100% và dành nhiều ưu đãi cho khách hàng.

ALOFONE VIỆT NAM  cam kết mang đến khách hàng sản phẩm chính hãng với giá thấp nhất thị trường
Sản phẩm được bảo hành 6 tháng và hoàn trả đổi mới trong 7 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất
Địa chỉ: 413/13 Hoàng Văn Thụ, P.2, Q. Tân Bình, Tp. HCM

Liên hệ: 0967 590 222

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét