Chuyên cung cấp các dòng điện thoại độc lạ, điện thoại pin khủng giá tốt nhất thị trường

19/9/15

Bật mí những lí do khiến bạn nên chọn Alofone

Không có nhận xét nào :
dienthoaidoc như những dòng pin khủng, chống nước hay xem TV không khó để kiếm trong thời đại ngày nay. Trong kỷ nguyên của số hóa, chỉ cần một cú click chuột hay 1 cái kéo tay trên màn hình cảm ứng là bạn dễ dàng tìm thấy rất nhiều thông tin về các dòng dienthoaidoc này. Nhưng trước vô vàn những gian hàng bày bán các sản phẩm pin khủng, chống nước hay hàng nokia 1280 chính hãng và bạn băn khoăn không biết nên chọn ai. Đừng lo, hãy đến ngay với Alofone Việt Nam. Những lý do sau chắc chắn sẽ giúp bạn đặt niềm tin vào Alofone.

1. Nhà phân phối dienthoaidoc pin khủng, chống nước hàng đầu

Alofone hiện nay nổi tiếng với các dòng sản phẩm pin khủng với dung lượng 12000mAh - 15000mAh, đây là những dòng điện thoại có thời gian sử dụng pin dài từ 5-10 ngày, đặc biệt dòng Land Rover A8+ có thể sử dụng đến 15 ngày. Với dung lượng pin khủng như thế này, bạn có thể thoải mái sử dụng nhiều ngày và nhiều giờ liền mà không lo nhanh hết pin.
dienthoaidoc

dienthoaidoc
Một điều đặc biệt nữa từ dòng dienthoaidoc pin khủng này chính là khả năng sạc cho các dòng điện thoại cảm ứng khác hay các dòng máy khác như Lumia, Iphone...hay đến các loại có đầu cắm nhỏ như nokia 1280...
Dòng chống nước trong nhánh dienthoaidocvalaNhững đại diện tiêu biểu như là Hummer H2, XP8, Xp6...những dòng dienthoaidoc chống nước này được trang bị một lớp chống nước bên trong phần pin, đảm bảo cho chúng không bị vào nước trong khoảng thời gian từ 5-10p. của Alofone cũng rất thu hút người dùng.

2. Sản phẩm đã tốt nhưng khách hàng mới chính là sự quan tâm hàng đầu của Alofone

Một nhãn hiệu muốn tồn tại và đứng vững trên thị trường, nhất thiết phải có sự quan tâm và đánh giá cao từ phía người dùng. Alofone cũng vậy, khách hàng luôn là sự quan tâm hàng đầu của chúng tôi. Với tiêu chí "Mỗi khách hàng thành công là một nấc thang vững chắc.", dienthoaidoc Alofone luôn nêu cao khẩu hiệu "Làm đúng ngay từ đầu.". Mỗi sản phẩm trước khi được giao cho khách đều được kiểm tra chất lượng và kỹ thuật rõ ràng, kỹ lưỡng, sau khi đã đảm bảo mới gửi cho khách. Tuy thế nhưng không phải lúc nào cũng thuận ý, đôi khi có vài sản phẩm bị lỗi sau khi gửi nhưng Alofone luôn xử lý nhanh nhất để đảm bảo làm hài lòng khách hàng.
dien thoai pin khung

Điện thoại pin khủng

3. Alofone luôn bán sản phẩm chất lượng cao và chính hãng

Không chỉ nổi danh với các dòng dienthoaidocvala pin khủng hay chống nước đơn thuần, Alofone Việt Nam còn được biết đến như là nhà cung cấp các dòng nokia chính hãng với giá tốt nhất thị trường. Phải kể đến trong số này là nokia 1280, nokia 1200, nokia 6300...các dòng đã thực sự làm nên tên tuổi của huyền thoại Nokia.
dien thoai chong nuoc

dienthoaidoc chống nước

4. Giao hàng tận nơi, thanh toán nhanh chóng và chính sách bảo hàng đáng tin cậy

Đây là một điểm cộng tiếp theo của Alofone. Các đơn hàng nội thành luôn được xử lý nhanh nhất, còn đối với các đơn hàng ở tỉnh, với việc liên kế với các nhà vận chuyển uy tín như Goldship, Shipchung, điều này đảm bảo giá cước luôn cố định, và khách hàng được thông báo trước khi chuyển hàng.
nokia 1280

Nokia 1280

ALOFONE cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm chính hãng với giá rẻ nhất thị trường
Địa chỉ: 413/13 Hoàng Văn Thụ, P.2, Q. Tân Bình, Tp. HCM


Hotline: 0967 590 222

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét