Chuyên cung cấp các dòng điện thoại độc lạ, điện thoại pin khủng giá tốt nhất thị trường

22/9/15

HTC X1 vỏ nhôm thời trang giá chỉ 499k duy nhất ở Alofone

Không có nhận xét nào :
HTC X1 (HTC X1 Classic) - Mẫu điện thoại độc siêu mỏng thời trang mang dáng dấp của một chiếc HTC thời thượng đang được cộng đồng công nghệ ráo riết săn tìm trong những tháng gần đây. Dáng hình mi nhon, thon gọn phù hợp cho nữ giới và đa dạng về màu sắc: vàng, bạc, hồng, đen, nếu bạn lần đầu tiên thấy X1, có thể bạn sẽ bị mê hoặc bởi vẻ đẹp lung linh từ chú dế siêu nhỏ nhắn này.

htc-x1

Khá nhiều khách hàng đã đặt ra câu hỏi: đây liệu có phải là sản phẩm của HTC thực sự? Câu trả lời là không phải,, HTC X1 là một trong những dòng điện thoại độc của Trung Quốc được nhái theo tên của thương hiệu nổi tiếng. Chiếc điện thoại độc chỉ vừa bằng 2 ngón tay này trang bị đầy đủ các tính năng cơ bản của một chiếc điện thoại phổ thông: nghe gọi, nghe nhạc, xem video, nghe FM. HTC X1 Classic lại hỗ trợ được 2 SIM 2 SÓNG với 2 SIM đều là 2 sim thường và hỗ trợ tất cả các nhà mạng đang hoạt động tại Việt Nam. X1 có thể nhận thẻ nhớ lên tới 8GB, chính vì vậy bạn có thể lưu bất cứ thứ gì bạn muốn trên chú dế này mà không cần quá bận tâm về dung lượng lưu trữ.


htc-x1


Thiết kế của chiếc điện thoại HTC X1 này đi theo kiểu dáng mặt sau bo, mặt trước cắt vuông, tạo nên sự sang trọng cần thiết pha thêm chút mềm mại và uyển chuyển. Cảm giác khi cầm trên tay cực kỳ chắc chắn, điều này nhờ vào các viền máy được vát vuông và độ dày của máy khoảng 10mm.


htc-x1


Với kiểu dáng máy mỏng và mi nhon, pin của HTC X1 có dung lượng tương đối thấp. Với nhu cầu sử dụng bình thường, thời lượng pin của X1 chỉ có thể sử dụng trong 1 ngày hoặc cao lắm là 2 ngày. Để khắc phục nhược điểm  này, khi bạn mua hàng tại Alofone Việt Nam, bạn sẽ được tặng kèm một viên pin trong hộp máy.


Mọi thông tin các bạn thắc mắc về HTC X1, có thể liên hệ cửa hàng Alofone bên mình qua:
Hotline: 0967 590 222
Địa chỉ: 413/13 Hoàng Văn Thụ - Quận Tân Bình - Tp.HCM


Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét