Chuyên cung cấp các dòng điện thoại độc lạ, điện thoại pin khủng giá tốt nhất thị trường

18/9/15

Điện thoại độc pin khủng Land Rover XP3500 giá tốt nhất TP.Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào :
Những chú dế cảm ứng với nhiều tính năng vượt trội trên một chiếc điện thoại đang là các sản phẩm ngự trị trên thị trường điện thoại. Không ít các chuyên gia đã dự đoán rằng, trong thời gian ngắn nữa thôi những chiếc điện thoại cục gạch, cục đá sẽ không còn xuất hiện trên thị trường nữa.

Đó là xu thế tất yếu của quy thuật phát triển công nghệ, cái mói ra đời, đẹp hơn, sang hơn, tốt hơn sẽ tồn tại và thay thế cho những thế hệ đi trước, lỗi thời và lạc hậu. Nhưng một tin tốt đối với các cửa hàng điện thoại độc lạ đó là các dòng điện thoại độc lạ - pin khủng nồi đá Land Rover XP3500 vẫn có lượt tìm kiếm và số người mua khá cao.


land rover xp3500


Land Rover XP3500 cặp với các dòng dien thoai pin khung khác đang trở thành lựa chọn số 1 cho việc sử dụng một chiếc điện thoại sơ cua xài cùng với điện thoại cảm ứng. Những tồn tại còn trên các dòng điện thoại cảm ứng: pin yếu, dễ rơi vỡ.... chính là cơ sở để hàng loạt các dòng điện thoại pin khủng kiểu dáng hầm hố như Land Rover XP3500 ra đời. Smartphone pin sử dụng chỉ 1 hoặc cao nhất 2 ngày thì XP3500 lại có thể sử dụng lên tới gần 1 tháng nghe gọi. Khi smartphone rơi rớt dễ bị trầy xước, vỡ màn hình, thân máy thì XP3500 có thể chị va đập ở cường độ vừa phải mà không cần phải lo lắng.


land rover xp3500


Điện thoại pin siêu khủng Land Rover XP3500 chiếm được sự tin tưởng và yêu thích của người sử dụng là do lối thiết kế đơn giản cực kì hầm hố và nam tính. Máy hoàn toàn được trang bị đầy đủ các tính năng nghe gọi, giải trí, nghe nhạc, quay video như một chiếc điện thoại bình thường. Ngoài ra, điện thoại Land Rover XP3500 có khả năng nghe FM với chất lượng âm thanh khá tốt mà không cần phải dùng tới tai nghe. Dung lượng pin cực khủng lên tới 12.000 mAh, bao xài 10-15 ngày và có thể sạc pin cho máy khác thông qua cổng USB được trang bị trên pin kèm với cáp đa năng 2 đầu được tặng kèm theo máy.


land rover xp3500


ALOFONE VIỆT NAM đang có chương trình giảm giá siêu sốc cho các dòng điện thoại pin khủng, hãy nhanh tay gọi tới 0967 590 222 để đặt hàng trực tiếp hoặc viếng thăm website để xem thông tin chi tiết tất cả các dòng máy đang được thị trường ưa chuộng tại:  http://alofone.vn/

Địa chỉ cửa hàng:  413/13 Hoàng Văn Thụ - Quận Tân Bình - Tp.HCM

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét