Chuyên cung cấp các dòng điện thoại độc lạ, điện thoại pin khủng giá tốt nhất thị trường

17/9/15

Mua ngay UiPhone U2 với mức giá cực kỳ ưu đãi mùa sinh viên nhập trường

Không có nhận xét nào :
Công nghệ thay đổi tính theo từng giây, từng khắc, những chiếc điện thoại cầm tay ngày càng được làm mỏng nhằm tạo nên sự sang trọng và phá cách cho chú dế cưng. Không thua kém các dòng smartphone thời thượng, các dòng máy điện thoại độc cũng đang xuất hiện trên thị trường với nhiều mẫu siêu mỏng siêu đẹp.

uiphone-u2

Với các tìn đồ công nghệ chuyên tìm kiếm các mẫu điện thoại độc giá rẻ không ai không biết tới siêu phẩm công nghệ phím bấm UiPhone U2 hiện đang làm mưa làm gió trên thị trường điện thoại độc lạ.Độ HOT của UiPhone U2 xuất phát từ thiết kế tinh tế, hoàn hảo trong từng đường nét nhưng mức giá thì lại không thể nào SINH VIÊN hơn được.

uiphone-u2

Điện thoại UiPhone U2 mang kiểu dáng thẳng với thiết kế với viền máy học hỏi theo kiểu cách của iPhone 6 đình đám. Trong điều kiện nhiều ánh sáng, chất nhôm phản chiếu ánh sáng trê mặt trước của máy và các viền xung quanh làm chiếc máy luôn trở thành tâm điểm chú ý của đám đông.

uiphone-u2

Sự mới mẻ, sang trọng không chỉ có vẻ ngoài của chiếc UiPhone U2 này, giao diện bên trong máy cũng là một điểm hấp dẫn người dùng nhờ hiệu ứng chuyển đổi giao diện bắt mắt và sinh động. Các icon ứng dụng của UiPhone U2 được thiết kế với 2 tông màu đen trắng lung linh xuyên suốt toàn bộ theme máy.

uiphone-u2

Mua  ngay UiPhone U2 với mức giá cực kỳ ưu đãi mùa sinh viên nhập trường chỉ với 599.000đ.

Chi tiết liên hệ:
Công ty Alofone Việt Nam
Website: http://alofone.vn/
Liên hệ: 0967 590 222

Địa chỉ: 413/13 Hoàng Văn Thụ - Quận Tân Bình - Tp.HCM

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét