Chuyên cung cấp các dòng điện thoại độc lạ, điện thoại pin khủng giá tốt nhất thị trường

29/9/15

Nên chọn điện thoại độc cổ Nokia 1202 chính hãng hay hàng Trung Quốc

Không có nhận xét nào :
Nokia 1202 chính hãng tốt hơn hay hàng nhái Trung Quốc giá rẻ tốt hơn? Bỏ mặc sự phát triển như vũ bão của điện thoại cảm ứngvẫn có một số lượng lớn người dùng tìm kiếm các mẫu điện thoại phím bấm xài cùng smartphone. Hiện nay trên thị trường có không biết bao nhiêu là kiểu dáng, chủng loại máy với nhiều tính năng độc đáo. Do đó, việc lựa chọn một chú dế ưng ý có thể sẽ dựa trên giá cả và đặc điểm nổi bật của máy.
nokia-1202-chinh-hang

Dòng máy được ưa thích sử dụng bởi nhiều bạn trẻ đó là Nokia 1202 trong bộ 3 huyền thoại sản phẩm của Nokia. Lý do để khách hàng lựa chọn mẫu điện thoại đập đá này chính là bởi vì chất lượng siêu bền bỉ và sự giản tiện trong thiết kế.
Mỗi dòng máy được đính lên thương hiệu Nokia chắc chắn sẽ chiếm được rất nhiều thiện cảm của người dùng khi hiện nay, người dùng đánh giá khá cao chất lượng của máy hơn là giá máy. Nokia 1202, Nokia 1280 hay Nokia 6300 luôn là bộ 3 đình đám nổi tiếng về sự bền bỉ với thời gian và khắc sâu vào tâm trí của người dùng về một sản phẩm "hàng tốt giá tốt".
nokia-1202-chinh-hang

Khi đã lựa chọn được Nokia 1202 sẽ là người bạn đời với chiếc smartphone thì một câu hỏi lại được đặt ra: sẽ mua hàng chính hãng hay là hàng lô Trung Quốc? Alofone chuyên cung cấp các mẫu dien thoai doc chuyên cung cấp Nokia 1202 chính hãng. Đứng dưới góc độ người dùng, Alofone khuyến khích các bạn nên sử dụng Nokia 1202 chính hãng. Lý do:
- Thứ nhất, giá máy nhái khoảng 200.000đ, trong khi máy chính hãng tồn kho tại Alofone giá 290.000đ. Hai khoảng giá này chênh nhau chỉ 70.000 VNĐ thôi, một con số chả là gì so với việc bạn mua một smartphone trên 3 triệu đồng.
- Thứ hai, bạn đã đủ mệt nghỉ để giữ gìn một chiếc smartphone đắt tiền rồi, chính vì vậy một chiếc sơ cua tèn tèn có thể vứt lăn vứt lốc đâu đó mà không lo bị mất, không lo trầy xước, hư hỏng.

nokia-1202-chinh-hang

2 lý do này gần như đã giúp bạn có kết luận nên mua Nokia 1202 chính hãng hay fake rồi. Hàng fake không biết hôm nay tốt ngày mai có hỏng không, tính an toàn và nguồn gốc của máy không ai đảm bảo cả, tuổi thọ của máy có tốt không khi các nhà sản xuất không hề chú ý đến chất lượng.
Nếu bạn đang có dự tính "cũm" một em Nokia 1202, Alofone khuyên bạn nên sử dụng hàng chính hãng. Chỉ với 290.000 VNĐ tại cửa hàng mình thôi, bạn đã có thể mang nó về sống chung với smartphone của bạn rồi. Liên hệ với bên mình qua thông tin dưới đây khi bạn có nhu cầu nhé:

Công ty Alofone Việt Nam
Hotline: 0967 590 222

Địa chỉ: 413/13 Hoàng Văn Thụ - Quận Tân Bình - Tp.HCM

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét