Chuyên cung cấp các dòng điện thoại độc lạ, điện thoại pin khủng giá tốt nhất thị trường

26/9/15

Nokia 1202 chính hãng tồn kho giá rẻ nhất thị trường

Không có nhận xét nào :
Nokia 1202 chính hãng nhỏ gọn tiện lợi là một trong những mẫu điện thoại độc còn tồn tại của Nokia được đông đảo người dùng lựa chọn sử dụng cùng smartphone. Trên thị trường các mẫu điện thoại phổ thông khác cùng mức giá và thậm chí tốt hơn khá nhiều về các tính năng và hỗ trợ như thẻ nhớ, camera, quay video, 2 sim...., tuy nhiên sự xuất sắc về chất lượng của Nokia chính là lý do để người dùng vẫn ưu tiên mua điện thoại Nokia 1202.
nokia-1202

Thời kỳ mà từ nhân viên văn phòng đến trẻ chăn trâu đều có thể sắm cho mình một chiếc smartphone khiến các mẫu điện thoại phím bấm cổ điển phải điêu đứng và mất dần chỗ đứng.Một khi sản phẩm thay thế tốt hơn, sản phẩm ban đầu sẽ dần bị mất đi sự sống và bước vào thời kỳ suy tàn, Nokia 1202 đã được nhiều chuyên gia cho rằng sẽ nhanh chóng cùng các người anh em 1200, 1280 mất hút khỏi thị trường. Tuy nhiên, thời lượng pin hạn chế và yêu cầu tính chất bảo quản kỹ, những nhược điểm còn tồn tại của smartphone như thời lượng pin hạn chế, yêu cầu bảo quản cẩn thận vì dễ vỡ, dễ xước hay smartphone to quá khổ khó cầm nắm.....khiến những chiếc điện thoại phím bấm cổ điển vẫn được đông đảo người dùng yêu thích.


nokia-1202


Mức giá rẻ, chất lượng bền bỉ, đa chức năng "nghe gọi chọi" là những gì mà các sinh viên mô tả khi nhắc tới huyền thoại Nokia 1202. Chỉ đơn giản theo 1 tông màu thuần túy: hoặc xanh, hoặc đen, cũng chả cao cấp và đa chức năng như những thế hệ Nokia hạng sang. Nokia 1202 là kết tinh của sự đơn giản, thuần túy, thân thiện.
nokia-1202



Alofone.vn chuyên cung cấp Nokia 1202 hàng chính hãng máy mới 100% và bảo hành 12 tháng.
Địa chỉ: 413/13 Hoàng Văn Thụ - Quận Tân Bình - Tp.HCM
Liên hệ: 0967 590 222

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét