Chuyên cung cấp các dòng điện thoại độc lạ, điện thoại pin khủng giá tốt nhất thị trường

22/7/15

Ai nên dùng Nokia 1202 điện thoại đập đá?

Không có nhận xét nào :
Nokia 1202 cùng với Nokia 1280, Nokia 1200 là 3 mẫu điện thoại đập đá khá phổ biến mà bất kể ai cũng biết đến khi nhắc tới thương hiệu điện thoại Nokia.

Chiếc điện thoại phím bấm cổ điển này nổi tiếng là bền bỉ mang đúng danh tiếng của thương hiệu điện thoại di động hàng đầu Thế Giới Nokia.

nokia-1202

Mỗi một dòng điện thoại được sản xuất luôn hướng đến một nhóm khách hàng nhất định. Vậy thì ai nên dùng Nokia 1202?

Có thể thấy, đa phần người mua điện thoại Nokia 1202 là những người có mức thu nhập tầm trung hoặc thấp. Đơn giản bởi vì mức giá của Nokia 1202 khá tốt và phải chăng cho mọi người dùng ở mọi mức thu nhập từ thấp đến cao. Những người thu nhập trung bình - thấp thương là sinh viên, học sinh, công nhân, nông dân. Đối tượng này ở Việt Nam khá đông, chính vì vậy mà thị trường của Nokia 1202 với lượng người dùng này chiếm phần lớn.

nokia-1202

Nhóm thứ hai, đó là nhóm người dùng muốn có một chiếc điện thoại sơ cua xài cùng với smartphone. Điện thoại cảm ứng ngày nay quá phổ biến, giá thấp có, giá cao có, tuy nhiên chúng vẫn tồn tại những nhược điểm nhất định và những chiếc điện thoại đập đá chính là những mảnh ghép tốt nhất để bù vào những nhược điểm của smartphone.

Ngoài ra còn những nhóm nhỏ khách hàng khác nhưng đây là 2 nhóm chính. Bất kỳ ai, bất kỳ mức thu nhập nào cũng đều có thể sở hữu một chiếc điện thoại siêu bền cùng năm tháng là Nokia 1202 chính hãng với giá chỉ 269.000 VNĐ tại Alofone Việt Nam. 



Alofone Việt Nam cam kết bán hàng chính hãng bảo hành 1 năm. Hoàn tiền 100% nếu khách hàng phát hiện hàng nhái.

______________________________

Thông tin chi tiết:

Dienthoaidoc Alofone Việt Nam

Hotline: 0967590222

Địa chỉ: 413/13 Hoàng Văn Thụ - Quận Tân Bình - Tp.HCM




Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét