Chuyên cung cấp các dòng điện thoại độc lạ, điện thoại pin khủng giá tốt nhất thị trường

15/9/15

Bạn muốn điện thoại độc?? Chúng tôi có. Hãy đến với Alofone

Không có nhận xét nào :
Sự lên ngôi của điện thoại thông minh là điều mà trong chúng ta ai cũng phải thừa nhận song bên cạnh đó cũng không thể phủ nhận một điều rằng các dòng dienthoaidoc ngày nay cũng đang dần chiếm được cảm tình từ phía người dùng, đơn cử như các dòng chống nước, pin khủng hay các dòng chính hãng đời đầu của Nokia như nokia C1-02, nokia 1280.... Vậy điều gì làm nên sức hút của chúng đến như vậy?
dienthoaidoc
dienthoaidoc BMW 760
dienthoaidoc có thể hiểu nôm na rằng chúng có những tính năng vượt trội về một khía cạnh nào đó bên cạnh thiết kế khác lạ. Tại Alofone, dienthoaidoc gồm có các dòng chống nước, xem TV và dòng điện thoại pin khủng.
Dòng dienthoaidoc pin khủng là mặt hàng thế mạnh của Alofone. Dòng điện thoại pin khủng này có pin với dung lượng lên đến 12000mAh, thậm chí là 15000mAh, đảm bảo cho người dùng có thể sử dụng điện thoại từ 10-15 ngày. Tiêu biểu của dòng dienthoaidoc pin khủng này chính là Land Rover A8+, Xp3300, Xp3500...
dien thoai pin khung
Điện thoại pin khủng

Đối với những chiếc điện thoại thuộc dòng điện thoại chống nước hay xem TV, tiêu biểu như Hummer H2, land Rover Xp8, Xp6...Đặc điểm của các dòng máy này đó là màn hình rộng hơn từ 2.2 - 2.4 inch, thậm chí có loại 3 inch (đối với dòng xem TV như land Rover A8S), còn đối với các dòng ngăn nước, chúng được chế tạo thêm một lớp chống nước  ngăn cách pin với vỏ ốp, điều này giúp cho máy không bị vào nước khi rơi hay ngâm trong nước từ 3-5 phút.
điện thoại chống nước
Điện thoại chống nước
Không chỉ có các tính năng ưu việt của riêng mình, các dòng dienthoaidoc này còn có những tính năng không kém các loại điện thoại khác như:
+ Sử dụng 2 sim 2 sóng
+ Cho phép kết nối tai nghe không dây bluetooth, đầu cắm USB
+ Loa ngoài cực to, một só dòng bạn có thể nghe đài FM mà không cần phải cắm tai nghe
+ Xem TV cực nét, âm thanh sống động đến từng chi tiết
...
Không chỉ có các dòng dienthoaidoc thuộc hàng pin khủng hay chống nước, tại Alofone Việt Nam còn có các dòng Nokia chính hãng như nokia 1280 chinh hang, nokia 6300...và đặc biệt còn có dòng điện thoại 4 sim Kechaoda K13 cực kì hấp dẫn.
nokia 1280

Nokia 1280
Nokia 1280 tại Alofone là hàng chính hãng 100%, nếu bạn lo lắng không biết liệu có phải nokia 1280 từ Alofone có phải hàng chính hãng hay không thì bạn đừng lo, chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng sản phẩm chính hãng chất lượng nhất và bạn có thể kiểm tra ngay tại cửa hàng của Alofone.

Hãy đến, khám phá và cảm nhận cùng Alofone Việt Nam

ALOFONE VIỆT NAM mang đến bạn sản phẩm chính hãng với giá rẻ tốt nhất thị trường
ALOFONE cam kết bảo hành 6 tháng và đổi trả trong 7 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất
Liên hệ: 0967 590 222
Địa chỉ: 413/13 Hoàng Văn thụ, P.2, Q. Tân Bình, Tp. HCM

>>> Xem thêm:

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét