Chuyên cung cấp các dòng điện thoại độc lạ, điện thoại pin khủng giá tốt nhất thị trường

9/7/15

Điện thoại pin khủng giá rẻ nhất thị trường duy nhất ở Alofone Việt Nam

Không có nhận xét nào :
Dien thoai pin khung mang lại trải nghiệm không sang chảnh như iPhone, Samsung Galaxy, cũng không nhiều màu sắc như các dòng Lumia... Dien thoai pin khung không ồn ào và ồ ạt như điện thoại cảm ứng thông minh, nó ra đời chỉ với mục đích: cung cấp cho người dùng 1 chiếc điện thoại với thời lượng pin thật trâu sử dụng trong thời gian dài.

dien-thoai-pin-khung


Điện thoại pin khủng thô sơ từ trong ra ngoài. Tối giản về hình thức nhưng cực kỳ chắc chắn về vỏ máy. Giao diện bên trong đơn giản nhưng đáp ứng được các nhu cầu cơ bản của một chiếc điện thoại.

dien-thoai-pin-khụng

Giá bán của những chiếc dien thoai pin khung khá mềm và đáp ứng cho mọi người dùng, kể cả người dùng có mức thu nhập thấp.

dien-thoai-pin-khụng



Những dòng điện thoại pin khủng phổ biến hiện nay đó là: Land Rover A8+, Land Rover XP3300, Land Rover A8S, Land Rover B36... Trong số này, dòng đặc biệt nhất là Land Rover A8+Land Rover XP3300 với thời lượng pin lên tới 12000mAh, bao sử dụng tới 10-15 ngày.



dien-thoai-pin-khụng



Hiện tại trên thị trường có rất nhiều cửa hàng bán các mẫu điện thoại này, nếu ban có nhu cầu, có thể viếng thăm Alofone Việt Nam tại website: http://alofone.vn để xem các mẫu dien thoai pin khung với GIÁ TỐT NHẤT thị trường hiên nay.


_______________________________

Công ty Alofone Việt Nam

Chuyên cung cấp các mẫu điện thoại độc lạ, điện thoại pin khủng giá tốt nhất thị trường

Hotline: 0967.590.222

Địa chỉ: 413/13 Hoàng Văn Thụ - Quận Tân Bình - TP.HCM

(Vòng xoay lăng cha cả, gần nhà hàng tiệc cưới Đông Phương)

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét