Chuyên cung cấp các dòng điện thoại độc lạ, điện thoại pin khủng giá tốt nhất thị trường

24/5/16

Bộ đôi điện thoại bền, pin to kiêm sạc dự phòng

Không có nhận xét nào :
Land Rover XP3400 và Land Rover X6000 gây ấn tượng điện thoại trung quốc nhờ với kiểu dáng bền đậm chất chiến binh, viên pin lớn cộng khả năng truyền năng lượng cho máy khác.

dòng máy pin lâu vừa rồi khá được quan tâm tại thị trường Việt Nam. Lý do là quanh đó nhu cầu có một loại điện thoại tiên tiến, người mua hướng tới chiếc điện thoại phụ bền bỉ, thế nên đảm nhiệm thiết kế của pin sạc dự phòng.

Land Rover XP3400 và Land Rover X6000 điện thoại phổ thông là hai thứ được ưa chuộng mang đa dạng ưu điểm và sở hữu giá chỉ dưới 600.000 đồng.
Tùy chọn
Land Rover XP3400
Land Rover XP3400 là 1 trong những đồ vật với dung lượng pin rẻ nhất của thương hiệu Land Rover. điện thoại cứng cáp, mạnh mẽ, đặc biệt phong cách chiến binh, quân đội.

smartphone được bao bọc bởi chất liệu cao su dẻo khá mềm mại, hài hòa sở hữu những ngấn có xu hướng ngang giúp việc cầm nắm khá vững chắc. Đồng thời, đảm bảo độ bền của Land Rover XP3400 trước va đập, khả năng chống trầy xước phải chăng.

hàng mang pin dung lượng khủng dien thoai trung quoc lên tới 12.000 mAh, gấp 4-5 lần các mẫu smartphone thông thường, cho thời gian sử dụng trong khoảng 10-15 ngày. ngoại trừ ra, điện thoại thế nên khiến pin dự phòng, truyền năng lượng cho các trang bị tối ưu khác, từ Android đến iOS, smartphone tới tablet.

Model hỗ trợ chế độ 2G, camera 3 MP, mặt kính 2,4 inch TFT Display, 2 SIM 2 sóng online cùng lúc và thẻ nhớ ngoài 8 GB.

Land Rover X6000
Tương tự như các hàng khác trong loại pin lâu, Land Rover X6000 có ngoại hình mạnh mẽ sở hữu các đường vân hằn quen thuộc cộng lớp vỏ cao su bao bọc mềm mại.

Land Rover X6000 được vật dụng khả năng chống thấm tiêu chuẩn IP67 (tiêu chuẩn cao nhất bây giờ về mẫu smartphone bền không thấm nước, chống va đập theo tiêu chuẩn quân đội Mỹ). Điều này cho phép smartphone có thể hoạt động dưới độ sâu một mét trong thời gian 30 phút, tương đương những điện thoại chống thấm nước.

máy với khả năng chống thấm dưới độ sâu một mét trong thời gian 30 phút.
Land Rover X6000 cho thời gian tiêu dùng dao động 7-10 ngày tùy theo nhu cầu. điện thoại đồng thời cũng có thể chia sẻ năng lượng mang các smartphone, tablet khác 1 cách dễ dàng.

Cả hai hàng đều hiện được khuyến mãi 15% so có mặt bằng chung giá trên trị trường, đồng thời được đảm bảo hàng mới 100%, bảo hành 12 tháng, đổi hàng miễn phí trong vòng 30 ngày trường hợp với lỗi từ nhà cung ứng lúc mua tại alofone.vn
Làng smartphone bây giờ bắt buộc 1 điện thoại với tính đột phá

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét