Chuyên cung cấp các dòng điện thoại độc lạ, điện thoại pin khủng giá tốt nhất thị trường

11/5/16

Nhận dạng Bphone 2 sẽ trang bị trang bị cảm biến vân tay 3D

Không có nhận xét nào :
Smartphone thế hệ 2 của Bkav sở hữu thể là 1 trong các điện thoại đầu tiên thiết kế cảm biến vân tay 3D.
Bphone thế hệ đầu được ra mắt tháng 5/2015, do vậy dienthoaidoc không ít người dự báo sản phẩm tiếp theo sẽ ra mắt ngay trong tháng này. Tuy vậy, hiện vẫn đầy đủ chưa có thông tin về sản phẩm mới, làm giới kỹ thuật nghĩ rằng Bkav đã đuối sức và từ bỏ thị trường cung cấp smartphone "made in Vietnam".
Theo như, 1 trình báo nội bộ của tập đoàn mách nhỏ, Bphone 2 chưa ra mắt do Bkav quyết định bổ sung 1 số phần mới cho thiết bị. Cụ thể, Điện thoại sẽ trang bị thứ khoa học cảm biến vân tay 3D nhưng vẫn bắt buộc đảm bảo ngoại hình phẳng như Bphone thứ nhất.
"Cấu hình 3D với thể nhận diện vân tay trực tiếp qua màn hình, không buộc phải phím riêng như đầu đọc vân tay bây giờ. giai đoạn đưa cảm biến vân tay trực tiếp vào màn hình khá phức tạp phải đòi hỏi phổ biến thời gian hơn", nguồn tin cho biết.

Bphone 2 diện thoại độc sẽ mang kiểu dáng phẳng và cảm biến vân tay 3D, mang thể xem xét và mở khóa khi người mua chạm ngón tay vào màn hình.
Hiện các smartphone trên thị trường buộc phải mang đầu đọc riêng để sở hữu thể nhận diện vân tay và để khai thác hiệu quả, các nhà phân phối điện thoại đưa chúng vào nút Trang chủ mặt trước (như Samsung và Apple) hay ở lưng hoặc cạnh máy (như Google và Sony). Cảm biến vân tay 3D được đánh giá là xu hướng mới lúc giúp giải quyết vấn đề chống thấm, chống bụi tốt hơn do không cần sở hữu 1 nút riêng cho đầu đọc. Giải pháp này cũng an toàn hơn, giảm nguy cơ bị khiến fake vân tay như kỹ thuật đang áp dụng trên các smartphone ngày nay.

Qualcomm đã công bố công nghệ cảm biến Sense ID đầu năm 2016 mang khả năng hoạt động xuyên qua nhiều chất liệu như thép, sapphire, kính... bắt buộc với thể đặt ở bất kỳ vị trí nào, cũng như với thể nhận diện vân tay kể cả lúc tay bị ướt hoặc bẩn. Bphone 2 sử dụng bộ xử lý Snapdragon 820 nên sẽ tích hợp kỹ thuật mới này.
Trước ấy, một số nguồn tin cho biết dien thoai ben Apple cũng đang lớn mạnh giải pháp cho phép iPhone 7 và iPad thế hệ mới hỗ trợ cảm biến vân tay 3D, đồng thời cái thiên giảm phím Trang chủ vật lý. Đầu tháng 5/2016, LG Innotek công bố ý tưởng đặt cụm cảm biến vân tay chỉ mỏng chỉ 0,03mm dưới màn hình, nâng cao khả năng chống thấm nước cho vật dụng. LG đang đàm phán với một số nhà cung cấp điện thoại để đưa cụm cảm biến mới vào sản phẩm thương mại hóa "ngay trong năm nay".

Bphone, máy do Bkav chế tạo, công bố lần thứ 1 vào ngày 26/5/2015 tại Hà Nội và sau 12 giờ cho đặt bậc nhất tiên (ngày 2/6/2015) đã có sắp 12.000 máy được đặt mua. Cấu hình có màn hình Full HD 5 inch, chip Qualcomm lõi tứ, RAM 3 GB và có giá khởi điểm 9,9 triệu đồng (chưa tính VAT).
Hiện thông tin về ngày ra mắt Bphone 2 vẫn chưa được tiết lộ.
3 Model Điện Thoại Chống Nước Pin Khủng Nhất Hiện Nay

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét