Chuyên cung cấp các dòng điện thoại độc lạ, điện thoại pin khủng giá tốt nhất thị trường

6/5/16

Những hãng điện thoại Chine muốn vươn ra thế giới

Không có nhận xét nào :
Khi thị trường nội địa dần bão hòa, những hãng cung cấp smartphone Trung Quốc như Lenovo, Huawei đang khởi hành tham gia vào cuộc chơi thế giới.
các dịch vụ smartphone điện thoại bền Trung Quốc ngày một tăng cường sự hiện diện trên thị phần toàn cầu. Năm nay, Lenovo và Huawei giành thêm phổ quát thị trường, nạt dọa tới người đứng đầu như Samsung. ngày nay, tới lượt các tên tuổi kém tiếng hơn tiến lên sàn đấu.

những hãng điện thoại Trung Quốc muốn nhìn ra biển to để duy trì lớn mạnh. Ảnh: Reuters
Trong cuộc phỏng vấn gần đây mang Wall Street Journal (WSJ), một giám đốc cao cấp của Coolpad, hãng điện thoại có hội sở đặt tại Thâm Quyến, cho biết doanh nghiệp dự kiến chi hàng triệu đô la trong năm 2014 để lăng xê tại Đông Nam Á, châu Âu và Mỹ.

tại sao những người Trung Quốc này lại muốn đánh thị phần quốc tế? Theo nhà Nhận định Peter Yu của BNP Paribas, “thị trường smartphone Trung Quốc đang dần bão hòa. ví như muốn tăng trưởng, bạn phải nhìn ra bên ngoài”.

Số liệu trong khoảng hãng nghiên cứu IDC cho thấy từ năm 2011 đến 2013, lượng xuất xưởng smartphone tại Trung Quốc nâng cao sắp 4 lần. tuy nhiên, tốc độ lớn mạnh thường niên đang giảm dần khi mà doanh số smartphone lại tăng mạnh tại các thị phần mới nổi như Ấn Độ, Đông Nam Á và châu Mỹ, nơi phổ quát các bạn bắt đầu chuyển từ điện thoại “cục gạch” sang điện thoại thông minh. Vẫn theo IDC, 89% lượng máy bán ra tại Trung Quốc trong nửa đầu năm nay là smartphone, còn tại Ấn Độ, Thống kê này chỉ chiếm 28%.

có các tổ chức Trung Quốc, mở rộng thị phần toàn cầu là 1 bí quyết để duy trì tăng trưởng và với lợi nhuận tốt hơn. Nhà Đánh giá Kiranjeet Kaur của IDC cho biết khó khăn bằng giá tại đây khôn xiết ác liệt.

trả lời WSJ, giám đốc điều hành Lenovo Yang Yuangqing biểu lộ Trung Quốc là thị trường smartphone khó khăn bậc nhất thế giới. “Có quá nhiều người chơi nội địa, 1 số không biết khiến buôn bán hợp lý. Họ ko muốn kiếm tiền trong ngắn hạn”.

Lenovo, nhà sản xuất máy tính tư nhân lớn nhất toàn cầu và Huawei, một trong các nhà phân phối đồ vật viễn thông lớn nhất, đều sở hữu đủ nguồn lực để khó khăn tại nước ngoài. Họ thực thụ đang phát triển chóng vánh tại những thị trường mới nổi. Tuần trước, Lenovo ban bố lượng smartphone xuất xưởng trong quý kết thúc tháng 6/2014 tăng sắp 4 lần tại Đông Nam Á và 6 lần tại Đông Âu. Tháng 7/2014, Huawei cũng cho biết lượng smartphone xuất xưởng trong nửa đầu năm tăng hơn 6 lần tại Trung Đông và châu Phi, gần 4 lần tại các nước khu vực châu Mỹ.

kèm theo, không phải hãng điện thoại land rover a8+ Trung Quốc nào cũng với đủ tiềm lực để vươn tầm thế giới như Lenovo và Huawei. Coolpad hay Xiaomi cứng cáp gặp phải rộng rãi thử thách hơn hẳn cả về tiếp thị lẫn kênh phân phối. một chướng ngại khác là tài sản có trí óc. một số hãng thiếu bằng sáng chế quốc tế dễ đối mặt có những vụ kiện cáo ví như mở rộng thị phần, đặc trưng tại Mỹ và châu Âu. trái lại, theo ông Yu, tại quê nhà họ không phải lo ngại điều này.

Đầu năm 2014, Lenovo tậu lại các bằng sáng chế di động của NEC (Nhật Bản). Hãng cũng đang trong công đoạn hoàn thành thương vụ thâu tóm Motorola Mobility có giá 2,9 tỷ đô la Mỹ, động thái giúp công ty với được kênh cung ứng và bằng sáng chế đáng mong ước làm bàn đạp tiến vào Mỹ.
Xem nhiêu nhất Smartphone là 1 trong những cội nguồn hàng đầu tàn phá làn da của bạn

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét