Chuyên cung cấp các dòng điện thoại độc lạ, điện thoại pin khủng giá tốt nhất thị trường

4/5/16

Báo cáo 5 smartphone dưới 7 triệu đồng sở hữu cảm ứng vân tay

Không có nhận xét nào :

Cảm biến vân tay vốn chỉ được đồ vật trên các cái dienthoaidoc smartphone cao cấp nay đã xuất hiện ngày càng nhiều trên smartphone tầm trung.

Huawei GR5 (5,59 triệu đồng)

GR5 thuộc cái G series của Huawei sở hữu thiết kế là được sử dụng đông đảo kỹ thuật mới nhưng giá bình dân.

Màn hình của điện thoại với kích thước 5,5 inch mang độ phân giải Full HD, chạy Android 5.1 có giao diện riêng của Huawei và sẽ được cập nhật lên Android 6.0 chỉ cần khoảng tới.

Camera độ phân giải 13 megapixel với khẩu độ f/2.0 còn camera trước là 5 megapixel có phổ thông chế độ hỗ trợ chụp tự sướng. GR5 với cấu hình thấp so sở hữu các model cùng giá bán khi trang bị chip xử lý Snapdragon 616 mới nhất của Qualcomm, RAM hai GB cùng bộ nhớ trong 16 GB với thể mở mang bằng thẻ nhớ.

Máy hỗ trợ hai sim 2 sóng và cảm biến vân tay dien thoai ben thế hệ 2.0 với khả năng nhận mặt vân tay ngay cả lúc tay dính nước, cùng đa dạng tính năng tích hợp như khoá các áp dụng tây riêng hay mở nhanh áp dụng.

GR5 được thiết bị pin 3.000 mAh cùng sở hữu kỹ thuật sạc nhanh.

Lenovo Vibe P1 (6,69 triệu đồng)

Vibe P1 xứng đáng là "quái vật" ở phân khúc tầm trung lúc mang pin dung lượng lên tới 5.000 mAh, cho phép hoạt động đến 2 hay 3 ngày liên tục. Thậm chí khi cần, Vibe P1 sở hữu thể biến thành pin phòng ngừa sạc ngược cho các điện thoại khác ưng chuẩn cổng microUSB.

Pin lớn nhưng ngoại hình của P1 khá gọn sở hữu vỏ kim loại nguyên khối, thay vì nhựa và dáng thô. Mặt trước của máy là màn hình Full HD 5,5 inch. Dù mang giá phải chăng chưa tới 7 triệu đồng, Vibe P1 cũng được đồ vật cảm biến vân tay rất nhạy, tốc độ nhanh như Note 5 hay iPhone 6s.

Như Huawei, Lenovo thiết kế cho thương hiệu chip Snapdragon 615 nhưng với giá tốt hơn, máy mang RAM hai GB thay vì 3 GB.

Mobiistar Prime X Max(6,99 triệu đồng)

Smartphone phân khúc trung bình của Mobiistar có vỏ kim khí bo tròn mang màn hình 5,5 inch sử dụng kính cong 2,5D độ phân giải Full HD. Prime X Max mang cấu hình mạnh so với các model cùng giá bán lúc được đồ vật chip xử lý mới nhất của MediaTek là Helio P10, RAM 3 GB và bộ nhớ trong 32 GB sở hữu thể mở rộng bằng thẻ nhớ.

Prime X Max vượt trội mang cảm biến vân tay tích hợp ở phía sau rốt rộng rãi tính năng một thể ích đi kèm. Camera độ phân giải 21 megapixel mang cảm biến Sony IMX 230 lấy nét nhanh, camera trước độ phân giải 8 megapixel với góc chụp rộng 88 độ.

Sản phẩm mang pin 3.000 mAh và được trang bị kỹ thuật sạc nhanh Pump Express của MediaTek và tính năng sạc ko dây lúc sử dụng case.

Lenovo A7010 (4,99 triệu đồng)

Smartphone màn hình lớn giá rẻ của Lenovo được cải tiến rộng rãi so mang thế hệ trước như khuông viền làm trong khoảng kim loại, thêm cảm biến vân tay nằm ở lưng cùng sở hữu hệ thống loa kép ở mặt trước, tích hợp khoa học âm thanh Dolby.

Ở giá tiền dưới 5 triệu đồng, đây là sản phẩm hiếm hoi được đồ vật màn hình land rover a8+ LCD IPS 5,5 inch với độ phân giải Full HD. Cấu hình của máy khá sở hữu chip 8 nhân 1,3GHz MT6753, RAM 2GB và bộ nhớ trong 32GB. Camera trước và sau tuần tự 5 và 13 megapixel.

A7010 chạy Android 5.1 Lollipop mang giao diện Vibe UI. Mức pin với dung lượng 3.300 mAh cũng là điểm thu hút của sản phẩm.

ZTE BlackWave 3 (4,59 triệu đồng)

ZTE Blade Wave 3 có màn hình 5,5 inch có độ phân phải Full HD một.920 x một.080. Về phần cứng, máy được vật dụng bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 615, 2GB RAM, bộ nhớ trong 16GB có thể mở rộng bằng thẻ nhớ. Máy tương trợ hai sim 2 sóng và sở hữu pin dung lượng 3.000 mAh.

Tính năng vượt trội cho model smartphone của ZTE là cảm biến dấu tay cho phép quý khách đăng ký tối đa 5 dấu vân tay tương ứng mang phổ thông tác vụ nhanh khác nhau. Máy chạy Android 5.1 với giao diện Nubia UI 3.0. Camera chính độ phân giải 13 megapixel còn camera phụ là 5 megapixel.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét