Chuyên cung cấp các dòng điện thoại độc lạ, điện thoại pin khủng giá tốt nhất thị trường

25/5/16

smartphone Land Rover A9 xem Tivi sạc dự phòng

Không có nhận xét nào :

Phiên bản nâng cấp toàn diện của A8s điện thoại độc có rộng rãi tính năng mới, đai đeo tiện dung, độc đáo với bề ngoài hầm hố, khỏe khoắn, thời lượng pin lâu nhưng vẫn giữ được ngoại hình cá tính, thanh mảnh, tiện cho việc tiêu dùng trong giai đoạn vận động.
Mặt trước Land Rover A9S quen thuộc như các dòng điện thoại land rover khác
sản phẩm mang pin 2.880 mAh cho phép dùng mang nhu cầu bình thường trong vòng 5-10 ngày. smartphone thế nên đàm thoại liên tục lên đến 48h theo công bố của nhà cung cấp.

Mặt sau máy điện thoại phổ thông được mẫu mã cùng đai đeo thắt lưng tiện dụng mà không cần nên bỏ túi bự chảng
-Mặt trước quen thuộc như những cái smartphone land rover khác
Cũng như những điện thoại vô cùng bền khác Landrover a9s tivi cũng được bao bọc bởi lớp bảo vệ bằng nhựa và cao su với khả năng chịu va đập, chống lại các điều kiện khắc nghiệt của thời tiết (Độ ẩm, nhiệt độ, cát bụi)

Landrover A9s với các điểm cập nhật mới đáng để ý so với phiên bản trước. ngoài các chức năng xem truyền hình miễn phí, khả năng chống va đập tuyệt vời thì điện thoại A9s có thêm những phím cấu hình điều khiển trình nghe nhạc nhanh chóng và tiện lợi mà ko phải vào menu rắc rối.

smartphone A9s thiết kế tinh tế và hầm hố
Thân máy được cung ứng từ nhựa cao cấp, mang độ cứng cao, bên bên cạnh dienthoaidoc được bọc lớp cao su cứng có khả năng chịu lực thấp. Dien thoai A9s sở hữu thiết kế động lực học mang tính kỹ thuật cao, cảm ứng được bề ngoài bằng plactis trong với độ bền thấp, mặt ko kể có dạng cong nhằm nâng cao độ chịu lực.

Phím bấm Landrover A9s được sản xuất từ cao su mềm, mẫu mã riêng ko dính vào nhau buộc phải siêu dễ bấm và êm ái, thao tác chính xác ít nhầm lẫn

Dien thoai chong nuoc A9s đa năng 2 sim 2 sóng
Dù được ngoại hình mang cấu hình hầm hố, chống va đập thế nên A9s lại được thứ cực kỳ hầu hết các tính năng hiện đại. điện thoại thế nên dùng 2 sim đồng thời, hầu hết những sim của nhà mạng tại Việt Nam. Đồng thời điện thoại A9s còn được hỗ trợ thẻ nhớ lên đến 16GB, 1 phương pháp nâng cao dung lượng lưu trữ lợi ích để lưu trữ nhạc, ảnh, video giải trí…

– Nghe nhạc cực hay mang loa âm thanh 3D.
– Xem tivi cực đã với đa dạng kênh truyền hình VN.
– Nghe đài Fm không nên tiêu dùng tai phone.
– Camera 2.0 Mega pixel, MP3, MP4, Bluetooth,Game,…
– với khe cấm thẻ nhớ hổ trợ lên đến 8G.
– 2 sim 2 sóng online Đèn pin và đèn lase hơi sáng
– ngoại hình cực kỳ hầm hố.

Đặc điểm nhận biết sản phẩm giả trên thị trường: Màu sắc dien thoai pho thong vỏ hàng nhạt ko rõ, đậm như hình ảnh sản phẩm hàng hiệu, bên trong sản phẩm ko với tem đỏ của nhãn hiệu phân phối, phiếu xuất kho không rõ ràng, chất lượng pin kém…Sản phẩm xịn của Land Rover được đổi mới trong 20 ngày đầu và bảo hành 2 năm trên toàn quốc.
smartphone Đặt hàng và Tư Vấn Miễn Phí

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét