Chuyên cung cấp các dòng điện thoại độc lạ, điện thoại pin khủng giá tốt nhất thị trường

24/5/16

5 Dòng Smartphone Mới Lên Kệ Hot Nhất Tháng 5

Không có nhận xét nào :
 Một trong nhiều điện thoại thông minh điện thoại pin khủng BlackBerry Priv, LG V10, bộ đôi Microsoft Lumia 950 và 950 XL...là nhiều smartphone sáng giá sẽ lên kệ trong tháng 12.
Microsoft Lumia 950 và Lumia 950 XL


Trong ấy, Microsoft Lumia 950 có màn hình 5,2 inch còn Lumia 950 XL là 5,7 inch và đều mang độ phân giải 1.440 x 2.560 pixel.
Bộ đôi Lumia cao cấp đều tập trung vào tính năng camera sở hữu công nghệ PureView độ phân giải đến tới 20 megapixel, quay video 4K cùng khoa học chống rung quang học thế hệ thứ năm mang ba đèn flash led trợ sáng. Camera trước của hai máy sở hữu độ phân giải 5 megapixel phối hợp cùng ống kính góc rộng và tướng tác nhận dạng khuôn mặt qua hồng ngoại để mở khóa máy.
Lumia 950 vật dụng chip xử lý Snapdragon 808 còn Microsoft Lumia 950 XL là Snapdragon 810, cả hai đều mang RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB với thể mở rộng qua khe cắm thẻ microSD. Cả hai dòng đều dùng pin với thể tháo rời trong đó pin của Lumia 950 với dung lượng 3.000 mAh còn 950XL là 3.300 mAh.
Microsoft cũng thiết bị kết nối USB-C trên loạt di động mới nhất và hỗ trợ khoa học sạc nhanh. Nhà thiết kế cho biết cả hai máy đều sử dụng hệ thống làm mát bằng chất lỏng dạng gel được thừa hưởng từ model tablet Surface.
Nhờ chạy hệ điều hành Windows 10 Mobile mới nhất, cả hai máy đều với thể biến thành nhiều máy tính bảng để làm việc khi kết nối được có chuột, bàn phím cũng như màn hình ngoài. các máy đôi khi đó sẽ sử dụng giao diện có menu Start và môi trường desktop giống trên laptop.
Điện thoại thông minh BlackBerry Priv

BlackBerry Priv sở hữu cảm ứng rộng 5,4 inch và bàn phím QWERTY dạng trượt. ko gian hiển thị trên Priv có độ phân giải QHD 1.440 x 2.560 pixel và được làm cong nhẹ 2 cạnh. Máy sử dụng chip sáu lõi Snapdragon 808, đồ họa Adreno 418, RAM ba GB, camera chính độ phân giải 18 megapixel sở hữu ống kính Schneider - Kreuznach và hệ thống ổn định quang học.
Điểm nhấn trên loại Android của BlackBerry nằm ở tài năng bảo mật cao và thiết kế độc đáo, máy Priv còn là điện thoại chống nước trang bị chuẩn IP67. Công cụ bảo mật được tích hợp sẵn trên mẫu Android này mang tên DTEK, giúp kiểm soát bất kỳ hoạt động như truy xuất thông tin, dữ liệu hay sử dụng dịch vụ định vị, mở micro ghi âm... từ bất kỳ ứng dụng đã được cài trên Priv. Máy sẽ được bán ra trong đầu tháng 12 với giá 18,5 triệu đồng.
Smartphone LG V10


V10 là điện thoại thông minh Android cao cấp tiếp sau G4 của LG nhưng không nằm trong model G series quen thuộc. Máy có cấu hình khá giống mang G4 lúc cộng có được màn hình Quad HD, vi xử lý 6 nhân Snapdragon 808, pin 3.000 mAh, nhưng mà RAM được đẩy lên 4GB thay vì 3GB.
Điểm đặc biệt nhất ở LG V10 là thiết kế 2 màn hình cộng nằm ở mặt trước. Ngoài 1 màn hình chính độ phân giải Quad HD sở hữu kích cỡ đến 5,7 inch, to hơn của G4, LG V10 còn có thêm 1 màn hình phụ kích cỡ 2,1 inch đặt ngay dưới loa thoại và bên cạnh camera trước
1 điểm đáng chú ý nữa ở LG V10 là có tới hai camera trước cộng độ phân giải 5 megapixel. mà 1 camera được vật dụng ống kính rộng 80 độ, flagship còn lại góc rộng hơn, tới 120 độ. Camera chính đạt độ phân giải 16 megapixel và được trang bị chống rung quang học cũng như cảm biến lấy nét laser như ở LG G4.
Điện thoại thông minh Obi Worldphone SJ 1,5


Điện thoại thông minh Obi Worldphone SJ 1.5
Có thiết kế gần giống mang đàn anh nhưng mà vỏ được làm bằng nhựa và nắp lưng có thể tháo rời được.
SJ 1.5 là smartphone hai sim và giá trị bán ba triệu đồng. Sản phẩm sử dụng chip MediaTek lõi tứ vận tốc 1,3 GHz, RAM 2 GB và bộ nhớ trong 16 GB sở hữu thể mở rộng bằng thẻ nhớ. Màn hình sử dụng mặt kính cong 2,5D vẫn kích thước năm inch nhưng độ phân giải giảm xuống HD. Camera trước mang độ phân giải 5 megapixel và camera là 8 megapixel. Tương tự "đàn anh" SF1, SJ một.5 chạy Android năm.0 sở hữu giao diện tuỳ biến riêng của Obi, pin của máy cũng mang dung lượng 3.000 mAh. Điện thoại Obi Worldphone SJ 1.5 cũng rất thích hợp là 1 điện thoại dành cho người già tốt có giao diện dễ dàng dễ sử dụng nhiều icon ứng dụng được hiển thị ra bên ngoài màn hình screen.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét