Chuyên cung cấp các dòng điện thoại độc lạ, điện thoại pin khủng giá tốt nhất thị trường

17/5/16

Vì sao tuổi thọ pin iPhone không thể cầm 2-3 ngày?

Không có nhận xét nào :

Phóng viên Yoni Heisler của trang BGR đã mang cuộc nói vấn đề mang 1 chuyên gia khoa học để đưa ra các mẫu dienthoaidoc nhìn rõ ràng hơn về thách thức khoa học pin mà iPhone của Apple bây giờ tiêu dùng.
Apple liên tục cải tiến độ mỏng của iPhone qua mỗi thế hệ tuy nhiên phổ biến người lại lên tiếng rằng họ muốn với 1 thiết bị dày hơn có pin lớn hơn để chuyên dụng cho công việc. Apple đã cải thiện điều này bằng bí quyết đưa ra những tính năng tối ưu hóa pin cho iPhone, thế nên nó ko thể nào so sánh có việc thứ pin lớn hơn.

Thậm chí, ngay cả lúc Apple duy trì yếu tố bề ngoài tương tự giữa những thế hệ thì sự nâng cấp về pin vẫn chưa thể. Ví dụ, tuổi thọ pin để phát lại video, sử dụng Wi-Fi, phát nhạc và dùng internet 3G trên iPhone 5 và iPhone 5S giống hệt nhau.

sở hữu bước nhảy vọt từ iPhone 6 lên iPhone 6S, Apple điện thoại land rover đã thực bây giờ 1 số cải tiến về thời lượng pin đáng chú ý hơn, thế nên phổ biến người vẫn thấy mình phải sạc pin một cách thường xuyên lúc sử dụng.

Điều này làm phổ biến người đặt ra câu hỏi là đến bao giờ thì kỹ thuật pin mới đạt đến mức mà tuổi thọ pin ko còn là điều quan trọng nữa. Liệu chúng ta nhưng thấy trong tương lai các mẫu iPhone sở hữu tuổi thọ pin được đo bằng ngày chứ ko phải bằng giờ như bây giờ nay?

Dee Strand, trưởng phòng khoa học tại Wildcat Discovery Technologies, đưa ra câu trả lời cho các câu hỏi từ độc fake liên quan đến kỹ thuật pin lithium-ion bây giờ. Câu hỏi được phóng viên Yoni Heisler đặt ra là: “Tất cả những gì tôi thực sự muốn biết là lúc nào iPhone của tôi thế nên tiêu dùng 2-3 ngày mang công việc nặng trước lúc nên nên sạc lại pin?”.

Trả lời cho câu hỏi, cô Strand cho biết: “Tôi thích câu hỏi này. Trước hết, điện thoại trung quốc tôi ko giải quyết câu hỏi cho bất cứ công ty điện thoại hoặc mô hình cụ thể, đa số các câu trả lời chỉ ở xu thế chung. Câu trả lời nhưng không bao giờ, có định nghĩa dùng công việc nặng hằng ngày nghĩa là đa dạng việc. sở hữu mỗi lần cải thiện pin, siêu thị máy di động muốn thêm nhiều tính năng hơn, vì vậy khiến cho bạn mang nhu cầu dùng đa dạng tính năng hơn. cảm ứng lớn hơn, hiển thị sáng hơn, thêm rộng rãi ứng dụng, tính năng màn hình cảm ứng... toàn bộ các tính năng tối ưu được thiết kế để khiến việc mà smartphone của bạn dù vậy sử dụng trong một ngày đối mang một lần sạc. Pin sẽ tiếp tục cải thiện rẻ hơn, thế nên smartphone sẽ tiếp tục được cải thiện. Pin điện thoại di động hiện tại của bạn tuy nhiên kéo dài vài ngày trường hợp bạn ko dùng rộng rãi tính năng. Mặt khác, ví như bạn thực sự sử dụng công việc nặng, sẽ là cạnh tranh cho bất kì smartphone nào thế nên đảm bảo vài ngày mới sạc một lần”.
người mua Việt dè dặt hơn có laptop Chine

ấy là 1 câu trả lời thú vị và hơi sắc sảo. Trong thực tế, công nghệ pin ko dừng lại. Qua phổ biến năm, lúc kỹ thuật pin được cải thiện, Apple đã trang trí iPhone của mình rộng rãi hơn và thêm phổ biến tính năng ngốn pin, từ hỗ trợ LTE đến mặt kính Retina.

Nhìn xa hơn, bất kì bước nhảy trong khoa học pin nhưng bù đắp bằng khoa học mới của Apple trang bị vào các sản phẩm iPhone trong tương lai. giả dụ Apple tin tưởng rằng 10-12 giờ sử dụng là hợp lí trước lúc nên sạc lại, siêu thị sẽ tập trung rộng rãi hơn vào trải nghiệm khách hàng thay vì để pin hoạt động từ 2-3 ngày.

Điều quan trọng buộc phải để ý là tuổi thọ pin dài ngày ko phải là 1 khái niệm xa vời. Thật vậy, nếu tuổi thọ pin là chi tiết quyết định trong việc sử dụng điện thoại thì với lẽ Motorola Droid Turbo 2 đã vươn lên là vật dụng phổ biến nhất trên thị trường.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét