Chuyên cung cấp các dòng điện thoại độc lạ, điện thoại pin khủng giá tốt nhất thị trường

17/5/16

Soi Huawei thỏa thuận có Leica cho lên kệ Huawei P9

Không có nhận xét nào :
P9 - mẫu thương hiệu chiến lược mới nhất điện thoại trung quốc của Huawei là sự kết hợp giữa khoa học đột phá và kiểu dáng đẳng cấp, chuẩn mới cho kỹ thuật chụp ảnh trên điện thoại.

Ngày 6/4, Huawei chính thức ra mắt mẫu sản phẩm được chờ đợi trong thời gian qua là Huawei P9 và P9 Plus. mang sự hợp tác cùng Leica, bộ đôi camera kép trên P9 được kì vọng sẽ thiết lập cần tiêu chuẩn mới cho khoa học chụp ảnh trên điện thoại tối ưu.
Huawei P9 là sản phẩm thứ 1 đánh dấu sự hợp tác chiến lược giữa Huawei và biểu tượng thương hiệu điện thoại ảnh toàn cầu - Leica Camera AG. Được đồ vật camera kép, P9 hứa hẹn sẽ nâng kĩ thuật chụp ảnh trên smartphone lên 1 tầm cao mới, cho phép người mua ghi lại những khoảnh khắc sắc màu rực rỡ hoặc các hình ảnh đen trắng ấn tượng. Trong sự kiện này, Huawei còn ra mắt đến công chúng B3 Talkband - thiết bị đeo tay mới nhất của hãng.

Là sự hài hòa giữa giá trị thiết kế và chế tác tuyệt hảo, sản phẩm của sự cùng tác của Huawei và Leica trong gia công hệ thống chụp ảnh, Huawei P9 đem đến trải nghiệm tốt nhất trên cả phần cứng lẫn chương trình, từ ống kính quang học, thiết bị cảm biến cho đến những thuật toán xử lí điểm ảnh giúp người mua ghi lại các hình ảnh mang chất lượng rẻ nhất.

Sự thay đổi đáng nhắc nhất trong tính năng dien thoai ben camera của Huawei P9 là thiết kế camera kép cho phép phát huy tối đa các tinh hoa từ ống kính quang học của Leica, thương hiệu điện thoại ảnh nổi tiếng có sự gia công tỉ mỉ và quy trình tiêu chuẩn nghiêm ngặt. Camera hệ màu RGB trên P9 chuyên ghi lại những hình ảnh màu sắc sống động trong lúc camera đơn sắc dù vậy bắt trọn từng yếu tố điểm ảnh một những hoàn hảo. Bộ đôi camera sau trên P9 sẽ hoạt động theo trình tự đảm bảo người mua dù không giỏi cũng tuy nhiên có các khung hình vượt trội, có chiều sâu và sắc nét nhất. Camera P9 thực sự nổi trội trong điều kiện chụp ảnh thiếu sáng nhờ khả năng hấp thụ ánh sáng rẻ hơn của cả hai ống kính.

ko kể ra, Huawei P9 còn được chương trình khoa học dienthoaidoc Hybrid Focus của Huawei giúp lấy nét sở hữu tốc độ cực nhanh, chính xác và ổn định. P9 hỗ trợ bắt điểm ảnh dựa trên 3 phương pháp: laser, tính toán độ sâu và độ tương phản sau ấy tự động lựa tìm và ghi nhận đáp án phải chăng nhất trong bất kì điều kiện nào.

Huawei P9 được đồ vật gần như hiệu năng, kết nối và tốc độ mà người tuy nhiên kì vọng ở các loại sản phẩm cao cấp nhất của Huawei. với cảm ứng hiển thị 5,2 inch 1080P , thiết kế bộ vi xử lí mới Kirin 955 2,5 GHz 64-bit cho cấu hình mạnh mẽ trong phân khúc cấp cao. với dung lượng Pin 3000 mAh, người dùng ko còn cẩn thận khi sắm P9 là thiết bị đồng hành trong đa số hoạt động.
ngoại trừ P9, Huawei còn lên kệ phiên bản P9 Plus sở hữu mặt kính 5,5 inch với tính năng Press Touch và dung lượng pin lớn 3400 mAh. P9 Plus còn được hỗ trợ kỹ thuật sạc nhanh cho phép thời gian hội thoại lên đến 6 giờ với 10 phút sạc.
Giải toán qua ứng dụng smartphone: Dẫn đến thui chột trí tuệ của trẻ
1 điểm nữa là P9 và P9 Plus còn giúp bảo vệ kinh nghiệm riêng tư của các bạn mang khoa học định hướng dấu vân tay sinh trắc học bậc nhất của Huawei.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét