Chuyên cung cấp các dòng điện thoại độc lạ, điện thoại pin khủng giá tốt nhất thị trường

24/3/16

Điện thoại dành cho người già giá rẻ nhất thị trường

Không có nhận xét nào :
Land Rover A12 sản phẩm tiêu biểu điện thoại cho người già với full các tiện ích tính năng cần thiết dành cho phân khúc khách hàng lớn tuổi

dành cho nhóm khách hàng trung trung niên trở lên. Với nhiều màu sắc lựa chọn, pin khỏe và đèn pin siêu sáng, Land Rover A12 xứng đáng là một trong những chiếc điện thoại tốt nhất trong phân khúc điện thoại dành cho người cao tuổi.

dien-thoai-cho-nguoi-gia

Land Rover A12 - Điện thoại dành cho người già là món quà rất ý nghĩa mà bạn có thể dành tặng cho ông bà, cha mẹ, những người lớn tuổi thân yêu của bạn. Bàn phím rộng, thiết kế dạng phím rời, font chữ to rõ, nghe gọi cực tốt chắc hẳn người cao tuổi sẽ rất vui khi nhận được món quà này từ bạn.

dien-thoai-cho-nguoi-gia

dien-thoai-cho-nguoi-gia

A12 mang thiết kế chắc chắn cứng cáp, có khả năng chống va đập ở cường độ nhẹ cực kỳ tốt. Và có móc treo để người cao tuổi luồn dây để đeo, không làm rơi. Mặt trước Land Rover A12 với thiết kế với chữ số to rõ ràng – hiển thị giờ rất lớn tiện lợi cho người cao tuổi.

dien-thoai-cho-nguoi-gia

Mặt sau chiếc điện thoại cho người lớn tuổi này là cụm camera 2.0 và loa rất to. Bên phải thân máy là nút gạt bật tắt nhanh đèn pin, cực kỳ tiện lợi và dễ dàng sử dụng. Dung lượng pin cực lớn 3600mAh – người dùng có thể nghe gọi thoải mái lên đến 1 tuần, nếu sử dụng ở những người lớn tuổi, thời gian có thể kéo dài lên tới 2 tuần.

dien-thoai-cho-nguoi-gia


Máy có thể sử dụng 2 sim  bất kỳ – khe cắm thẻ nhớ hỗ trợ tới 8G. Với mức giá ưu đãi 500.000Đ được bán tại Alofone, việc sở hữu 1 chiếc điện thoại dành cho người già với đầy đủ chức năng media, bàn phím lớn, màn hình dễ nhìn, là 1 lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Giúp bạn có 1 món quà ý nghĩa gửi tặng đến người thân yêu.


dien-thoai-cho-nguoi-gia

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét