Chuyên cung cấp các dòng điện thoại độc lạ, điện thoại pin khủng giá tốt nhất thị trường

18/4/16

Những smartphone độc đẹp nhất từ trước tới bây giờ

Không có nhận xét nào :
Tháng 7, thành phẩm xuất khẩu smartphone điện thoại độc và linh kiện đạt 1,6 tỷ USD
Gọi điện thoại miễn phí không cần kết nối tốc độ cao với Nanu
Xiaomi lên trên LG, trở thành NSX smartphone lớn thứ 5 TG
Bkav: Tìm thấy bằng chứng máy Xiaomi theo dõi khách hàng
Phóng viên VTV thẳng thừng vứt smartphone trong khi chương trình trực tiếp
Xem thêm: Sản phẩm mới land rover a8+ pin trâu bền nhất
Dù thời kì rực rỡ của các sản phẩm máy không hệ quản trị cùng bàn phím cứng đã biến mất từ rất lâu nhưng bây giờ sức "nóng" của những siêu phẩm được thịnh hành cách đây 5-10 năm còn chiếm một chốn đặc biệt trong tiềm thức của phần lớn người dùng. Đặc biệt, dù chỉ cần ngắm lướt qua, bạn có thể ngay lập tức cảm nhận được vẻ đẹp và sự độc đáo của chúng. Lúc trong bối cảnh mà smartphone hiện nay hầu như chỉ toàn những màn hình cảm ứng, thì vấn đề dùng một chiếc smartphone bấm số bóng bẩy và sang trọng là điều mà không phải người dùng cũng làm được.
1. LG GD900 Crystal

Được tung ra vào tháng 6 năm 2009, nhưng LG GD900 Crystal khác là một smartphone, nhưng, bù lại, máy sở hữu thiết kế rất đẹp và bắt mắt. Đặc biệt, GD900 Crystal còn được thiết kế một bàn phím trượt trong suốt, có thể bạn tận hưởng nhìn xuyên qua cả bàn phím này. Vậy, máy gần như là "độc nhất vô nhị" và có niêm yết tương đối cao ở thời điểm công bố.
Nokia 8800 Arte

Gần như, Nokia 8800 Arte là một trong những sản phẩm điện thoại độc nắp trượt mang design thanh lịch và sang trọng nhất từ trước tới bây giờ. Sản phẩm sử dụng design đặc biệt, được kết hợp từ thép không gỉ, thủy tinh và khung crôm. Tại lúc ra mắt vào năm 2007, Nokia 8800 Arte không sử dụng nhiều ưu điểm về mặt cấu hình mặc khác màn hình QVGA 2 inch và camera 3,2 megapixel.
LG New Chocolate BL40

Ứng tên gọi của nó, LG New Chocolate BL40 được ví như thanh sô cô là cảm ứng 4 inch, độ phân giải 345x800 pixel cùng vẻ ngoài sang trọng, lịch lãm. Dù ra mắt từ năm 2009, nhưng đến nay, design của LG New Chocolate BL40 vẫn khiến nhiều người phải trầm trồ khen ngợi.
Nokia 7900 Prism

Nokia Prism 7900 lấy nền tảng từ những viên kim cương với kiểu dáng góc cạnh rất nổi bật. Ngoài ra, màn hình OLED 2 inch với đèn backlight màu hồng cũng là mấu chốt khiến cho Prism 7900 luôn được nhìn nhận  cao về thiết kế. Đặc biệt, với thân trước được phủ thép lạnh, mặt sau được đúc từ nhôm và khắc laser, chiếc smartphone này được coi là hoàn hảo có một không hai của Nokia. Tuy vậy, giá bán của Prism 7900 vào lúc công bố là không hề dễ dàng.
Motorola AURA

Vào thời điểm công bố, Motorola AURA được xếp ở thị trường điện thoại siêu sang với tầm tiền lên tới 2.000 USD. Đối với như các dòng khác, nổi bật của AURA không nằm ở cấu hình của sản phẩm mà chính là mặt kính LCD mặt tròn có thể xoay được, cùng mặt kính sapphire sang trọng vốn chỉ sử dụng cho đồng hồ đắt tiền.
Motorola RAZR V3

Tuy không dùng được sản xuất, Motorola RAZR V3 vẫn được giới đam mê smartphone nhắc tới như một tượng đài của sản phẩm máy nắp gập. Máy sở hữu design vỏ kim loại mảnh mai nhưng vẫn đem tới cho tín đồ vẻ sang trọng khi cầm trên tay. Có thể, đa số người dùng còn ý kiến, Motorola RAZR V3 chính là sản phẩm đi đầu trong trào lưu smartphone siêu mỏng ngày nay.
Sony Ericsson Xperia Pureness

Trong lúc những ngày đầu được giới thiệu, Sony Ericsson Xperia Pureness đã tạo ra gây ấn tượng cao với cả giới smartphone và người dùng bởi design cảm ứng trong suốt, có thể nhìn thấu qua. Dù điều này khiến Xperia Pureness được đưa vào danh sách những chiếc điện thoại độc cổ có thiết kế đẹp nhất. Nhưng, cũng chính bởi sự hấp dẫn trên mà chiếc điện thoại này lại không đạt được doanh số bán hàng như mục tiêu.

website : http://alofone.vn/



Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét