Chuyên cung cấp các dòng điện thoại độc lạ, điện thoại pin khủng giá tốt nhất thị trường

26/4/16

Cặp bài điện thoại pin mạnh từ Lenovo

Không có nhận xét nào :
Lenovo A5000, P70 cho hiệu suất lẫn khả năng giải trí cao; pin khỏe, sạc nhanh và tiết kiệm.
Lenovo A5000, mẫu điện thoại pin dung lượng cao.
A5000 sở hữu giá mới hai,79 triệu đồng. Nhờ viên pin lớn mà dien thoai doc A5000 sở hữu thể sử dụng liên tiếp hơn 2 ngày ở cường độ lớn, hoặc hơn 3 ngày ở mức tiêu dùng làng nhàng. Máy với thể sạc đủ chỉ trong 3 giờ, hoặc sạc 15 phút là có thể đàm thoại được 4 tiếng.

Máy được thiết kế với khả năng tiết kiệm pin hiệu quả. Model với chíp xử lý tiết kiệm năng lượng, cảm ứng lớn nhưng sử dụng ít điện năng và tích hợp sẵn cơ chế, phần mềm tiết kiệm năng lượng trong máy. Trong thời kỳ sạc, smartphone sẽ dùng nguồn trong khoảng sạc thay vì từ pin để dùng nên rút ngắn đáng nói thời kì sạc.
Lenovo A5000, mẫu điện thoại pin dung lượng cao.

A5000 được thiết bị bộ đôi camera hiệu quả và nhiều kỹ thuật thông minh.
Máy sở hữu màn hình HD (1.280 x 720 pixel) rộng 5 inch sắc nét mang khoa học IPS góc nhìn rộng cho trải nghiệm lướt web, ưng chuẩn ảnh, điện thoại độc xem phim và chơi game hiệu quả. Sản phẩm thiết bị chip lõi tứ một,3GHz, RAM 1GB sở hữu khả năng xử lý suôn sẻ và mượt phần đông những tác vụ. cái smartphone pin lớn của Lenovo còn được phủ nano ở vỏ sau chống thấm nước và chống trầy xước, giúp bảo kê điện thoại hữu hiệu.
A5000 được trang bị bộ đôi camera hiệu quả và nhiều công nghệ thông minh.

Khả năng giải trí được nâng cao cường mang bộ đôi camera 8MP và 2MP cho chất lượng ảnh chụp sắc nét, giúp khách hàng với thể lưu giữ lại các giây lát ấn tượng hàng ngày. Máy mang bộ nhớ trong 8GB (thẻ nhớ mở rộng đến 32GB) và cài sẵn nhiều ứng dụng điện thoại độc dành cho công việc như Evernote, Camcard, Camscanner và gói phần mềm văn phòng Kingsoft Office. A5000 là điện thoại hai SIM chạy trên hệ điều hành Android KitKat 4.4 và sẽ được nâng cấp lên Android Lollipop 5.0 trong thời gian ngắn nhất.

Tuy sở hữu pin dung lượng to, A5000 lại mang thiết kế nhỏ gọn và mỏng nhẹ. Máy sở hữu trọng lượng chỉ 160g và độ mỏng 9,98mm. Sản phẩm được bán với 2 màu trắng và đen. không những thế, quý khách được tặng kèm 1 miếng dán màn hình và ốp lưng cá tính lúc sắm máy.

Lenovo P70 mang pin dung lượng cao cộng kiểu dáng đẹp.
khi mà ngừng thi côngĐây, điện thoại độc P70 cũng có viên pin 4.000mAh và cấu hình cao hơn. Model vừa ưu đãi còn 4,99 triệu đồng. Máy được đồ vật vi xử lý 8 lõi MT6752 4G LTE một,7GHz 64 bit, RAM 2GB, màn hình HD 5 inch, bộ đôi camera 13MP và 5MP, tương trợ mạng 4G tốc độ cao.
Lenovo P70 với pin dung lượng cao cùng thiết kế đẹp.
P70 cũng mang toàn bộ những tính năng mạnh mẽ về pin và tiết kiệm điện năng như vậy như A5000. Model land rover a8+ được mẫu mã thời trang mỏng nhẹ với trọng lượng vỏn vẹn 149g và độ mỏng 8,9mm. Quà tặng kèm theo khi tậu máy gồm miếng dán màn hình, ốp lưng sần đẳng cấp và dây cáp OTG hỗ trợ sạc pin cho các vật dụng di động khác như smartphone hay tablet.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét