Chuyên cung cấp các dòng điện thoại độc lạ, điện thoại pin khủng giá tốt nhất thị trường

21/4/16

Sony đi đầu Với HDR Màn hình điện thoại?

Không có nhận xét nào :
Khi các nhà sản xuất điện thoại thông minh tìm cách để làm cho các thiết bị của họ nổi bật, điện thoại độc Sony có thể được đếm trên một màn hình giàu điên rồ và sắc nét để cung cấp cho các đồn Xperia X cao cấp một tăng trong cạnh tranh. Điện thoại Radar, trích dẫn "nguồn xác nhận" (bất cứ phương tiện), tuyên bố rằng Sony đang chuẩn bị sẵn sàng một màn hình HDR cho Xperia X cao cấp, đó sẽ là một đầu tiên cho điện thoại thông minh.

Xem xét sự không rõ ràng về nguồn gốc, tôi chưa sẵn sàng để đối xử với tin đồn này là thực tế, nhưng một chiếc điện thoại với màn hình HDR sẽ không phải là không thể tưởng tượng. Sony đã làm cho TV HDR, và là người đầu tiên để ra mắt một dien thoai doc màn hình 4K trên một điện thoại thông minh với Xperia Z5 cao cấp .

Một màn hình HDR sẽ có nghĩa là màu sắc phong phú điên mà là sống động hơn. Theo nguồn điện thoại Radar của, Xperia X Premium sẽ một môn thể thao 10-bit hiển thị HDR có thể hiển thị 1.024 màu của các màu cơ bản xanh đỏ, xanh lá cây và (RGB). Đó là một bản nâng cấp mới so với màu sắc 256 RGB thông thường mà màn hình khác cung cấp.
Vụ rò rỉ cũng cho thấy rằng bảng điều khiển có mục đích Xperia X Premium sẽ cung cấp một thiêu đốt "1.000 nits độ sáng trắng" và thậm chí có thể lên tới 1.300 nit tối đa. Điện thoại thông minh trung bình hiện nay của chúng tôi là 437 nits, và Galaxy S7 cạnh khía 530 nits trên đồng hồ ánh sáng của chúng tôi.
Hiển thị thông số kỹ thuật sang một bên, điện thoại land rover a8+ sẽ báo cáo chạy trên một CPU Snapdragon 820, đó là những gì tất cả các điện thoại hàng đầu Android mang trong năm nay. Nó cũng sẽ rõ ràng cung cấp một cổng USB Type-C với tốc độ truyền dữ liệu cao hơn.
Sony công bố dòng sản phẩm Xperia X đầu năm nay tại Đại hội di động thế giới. Vào thời điểm đó, nó giới thiệu ba điện thoại, với Xperia X Hiệu suất và tầm trung Xperia XA cao-spec gia nhập Xperia X phát hành vào mùa hè. Những điện thoại tính năng máy ảnh tự động lấy nét tiên đoán, nơi một đối tượng sẽ vẫn tập trung ngay cả khi nó đang chuyển động, và thích ứng sạc công nghệ để tăng tuổi thọ của pin của điện thoại. Có lẽ, Xperia X Premium là một bổ sung cho gia đình X.
Chúng tôi không chắc chắn làm thế nào thực báo cáo này về Xperia X cao cấp, nhưng các thông số kỹ thuật không có vẻ không hợp lý. Bạn có muốn một màn hình HDR trên điện thoại của bạn? Tắt âm thanh trong các diễn đàn của chúng tôi !

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét