Chuyên cung cấp các dòng điện thoại độc lạ, điện thoại pin khủng giá tốt nhất thị trường

21/4/16

Trung Quốc vươn lên thứ 2 doanh thu IOS sau Mỹ

Không có nhận xét nào :
Đầu năm nay, công ty cửa hàng ứng dụng phân tích App Annie dự đoán rằng Trung Quốc có thể vượt qua cả Mỹ và Nhật Bản về doanh thu được tạo ra từ các ứng dụng iOS như sớm như năm nay. Năm chưa nửa trên, nhưng dự đoán xuất hiện được trên con đường của mình để trở thành sự thật: Trung Quốc vừa chuyển qua Nhật Bản để mất vị trí số hai cho iOS doanh thu - tăng từ vị trí thứ ba trở lại trong tháng .


Đất nước này đã được các nhà lãnh đạo về iOS tải, một điểm nó được trong Q1 2015 sau sự tăng trưởng trong thị trường chịu ảnh hưởng của việc áp dụng các thiết bị lớn hơn-chiếu của Apple, điện thoại độc iPhone 6 và 6 Plus. Trước đó, vào năm 2014, Trung Quốc đã trở thành quốc gia lớn thứ hai cho iOS tải.

Nhưng nhận được ứng dụng vào các thiết bị của người sử dụng và tạo ra doanh thu từ những ứng dụng là hai việc hoàn toàn khác nhau. Điều đó là hiển nhiên, quá, khi bạn so sánh iOS tải và doanh thu với những từ Google Play, cho ví dụ. Năm ngoái , Google Play tải là 1,5 lần so với iOS tải, nhưng App Store của Apple vẫn dẫn đầu doanh thu.
Theo App Annie, iOS tăng trưởng doanh thu của dien thoai doc Trung Quốc đã tăng gần 2,2 lần so với quý 1 năm 2015 đến quý 2 năm 2015. Sự tăng trưởng này đã được đóng góp để mua hàng trong ứng dụng, tuy nhiên, không phải trả tiền tải ứng dụng. Nó cũng gần như hoàn toàn do trò chơi - và không chỉ là trò chơi nói chung, nhưng một số chức danh rất cụ thể, nói App Annie.

Một số ít các trò chơi cốt lõi được giúp đỡ để đóng góp vào sự tăng trưởng doanh thu, bao gồm Fantasy Westward Journey, Westward Journey Online, Anh hùng Moba, và The Legend of Mir 2.
Tuy nhiên, trong khi trò chơi đang lái sự phát triển cho thời gian được, App Annie lưu ý rằng các trò chơi thường là một tín hiệu của xu hướng lớn hơn để đi.

Điều đó nói rằng, bởi vì doanh thu này và các chức danh khác được tạo ra, điện thoại độc Trung Quốc cũng đã thông qua Nhật Bản trong doanh thu iOS Trò chơi ngoài doanh thu chung iOS.

Vậy làm thế nào gần là Trung Quốc để lấy vị trí số một về doanh thu iOS? App Annie nói chính của Mỹ vẫn còn rộng - một khá lớn 30 phần trăm, trong thực tế. Nhưng nếu doanh thu App Store của Trung Quốc tiếp tục tăng trưởng với tốc độ tương tự, đó là trên đường đến Mỹ trong "quý tới." Năm nay, có lẽ .



Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét