Chuyên cung cấp các dòng điện thoại độc lạ, điện thoại pin khủng giá tốt nhất thị trường

27/4/16

Người nào bỏ ra cả mười triệu đồng với để chọn điện thoại với pin “mạnh”?

Không có nhận xét nào :

Trên Fanpage của ASUS Vietnam mới xảy ra một "sự cố" mà có nhẽ đối với đơn vị này được cho là nhỏ thôi vì sau khi họ chỉnh lại mẫu status dien thoai doc thì coi như qua chuyện. không những thế xét ở giác độ truyền thông định hướng sử dụng, thì lại có vẻ quan trọng. Bởi nó mang thể biến các người dùng thông minh thành những "người tiêu dùng gà công nghiệp" nghe sao theo vậy.



"Thường khách hàng phải bỏ ra 16-17 triệu đồng, hay có thể hơn 20 triệu cho 2500-3000mAh pin nhưng ZenFone Max sở hữu đến 5000mAh pin chỉ sở hữu 4,5 triệu đồng". Đây là câu viết giám định, hay xác thực hơn là bài quảng bá của phía ASUS Vietnam thuê 1 diễn đàn khoác giúp cái áo "đánh giá" và đăng. Ừ thì chuyện cũng thông thường thôi, ASUS cần lăng xê sản phẩm còn diễn đàn kia thì phải sống. Và khi đã bắt tay rồi thì cần sở hữu 1 mẫu tên A, B, C… gì ngừng thi côngĐây đứng ra làm "chuyên gia đánh giá".

Nhưng giả dụ trách "chuyên gia đánh giá" một thì phải trách dòng ngôn trong khoảng truyền thông kia đến mười. người nào cũng biết ZenFone Max với pin xếp vào cái được xem là "khủng" (thường pin smartphone trong khoảng 4.000mAh trở lên, đằng này dung lượng pin của ZenFoneMax lên tới 5.000mAh). Chọn nguyên tố pin "khủng", pin "trâu" để truyền thông, điện thoại độc OK thôi, xứng đáng mà. Nhưng chết là ở chỗ loại bí quyết so sánh, sở hữu lối lập luận hời hợt nhắc như đúng rồi: "Thường bạn phải bỏ ra 16-17 triệu đồng, hay thậm chí hơn 20 triệu cho 2500-3000mAh pin nhưng ZenFone Max có đến 5000mAh pin chỉ với 4,5 triệu đồng".

với người nào dại đã "bỏ ra 16-17 triệu đồng, hay thậm chí hơn 20 triệu cho 2500-3000mAh pin" thì giơ tay nhé. Cả loại điện thoại thì pin là vong linh là thượng đế rồi người ta mới phải coi trọng nó tới vậy. Thì nay, ASUS dien thoai doc tôi đưa ra pin tới 5.000mAh mà giá chỉ 4,5 triệu đồng. Thật là một lối ngôn từ lăng xê ngô nghê "hồn nhiên như cô tiên". ai cũng biết mà, 1 mẫu smartphone sở hữu tầm giá như thế nào luôn được đong đếm mang cấu hình, đặc trưng là các công nghệ, biện pháp áp dụng mới đưa vào. những hãng, những nhà cung cấp và bán buôn có thể chia ra các phân khúc: theo giá, theo kích cỡ màn hình, theo độ phân giải máy ảnh (xu thế về sau)…, nhưng bí quyết xét và so sánh, đánh giá dựa theo chỉ tiêu tỉ lệ dung lượng pin/giá thì mới thấy lần đầu. Ừ thì cũng cố tìm ra điểm hay, dị biệt, chỉ mình mang và chỉ mình vượt trội để PR. Anh "chuyên gia đánh giá" thì cho rằng kể đùa, nhưng rồi Fanpage của ASUS Vietnam đưa lên trở nên nói thật. Dân tình dancing vào "còm" và "ném đá" bí quyết so sánh chậm triển khai. ASUS Vietnam phải sửa lại status.



Vâng "đùa" ấy thôi, đọc qua 1 số bài truyền thông ZenFone Max đăng trên các trang diễn đàn và khoa học thì rõ.

Tiêu điểm truyền thông này ví như ko khéo (thì đã triển khai không khéo rồi chậm tiến độ thôi) thì trở nên cực đoan và phản tác dụng. Người ta bỏ ra 16-17 hay thậm chí hơn 20 triệu đồng với phải chỉ để tậu cục pin hay đặt nguyên tố pin là hàng đầu? Chả phải thảng hoặc gì, với phổ biến quý khách smartphone tại Việt Nam, nhãn hiệu mới là số 1 (vì thế mà lắm người bỏ ra mười mấy 2 mươi triệu đồng mua iPhone chỉ để thoại, nhắn tin, chat, chụp hình post lên Facebook), tiếp đến là hình thức ngoài mặt, cấu hình, máy ảnh.v.v… yếu tố dien thoai doc "pin trâu", "pin khủng" dần dần được chú trọng khi quý khách phải đối mặt với phổ biến tình huống hết pin giữa chừng hoặc pin nhanh hết. Nhưng chọn lọc này thường nằm ở những tầng lớp tầm trung và tầm rẻ hơn là ở phân khúc smartphone cao cấp, hạng sang. giả định rằng, ngay cả khi tiêu dùng mẫu smartphone mang dung lượng pin lên đến 10.000mAh thì vẫn bị đứt pin giữa chừng ví như chúng ta không thận trọng sạc đề phòng khi nó sắp cạn.

Pin dùng được lâu là 1 lợi thế, nhưng lợi thế này không còn quan yếu như trước đây (và ngược lại người mua cũng không phải lo pin nhanh hết như trước nữa) sau khi những hãng liên tục tung ra kỹ thuật sạc nhanh. Và trong Mobile World Congress 2016 tại Barcelona với hãng đã ban bố khoa học sạc nhanh sạc đầy pin chỉ trong vòng 15 phút.

Vâng, người ta sẽ bỏ ra 16-17 hay hơn land rover a8+ 20 triệu đồng để tậu các mẫu máy flagship có phổ biến kỹ thuật mới, ngoại hình đẹp, máy ảnh chất lượng, công nghệ sạc nhanh hơn, chứ không hề chỉ chằm chặp vào cục pin "khủng", pin "trâu" đâu.

Cũng dễ hiểu thôi, các hãng mang quyền pr dien thoai doc theo hướng có lợi nhất cho sản phẩm của mình. Nhưng thắc mắc tiếp theo phải đặt ra ở đây là: Vậy ai sẽ là người đứng ra giúp cho người sử dụng hiểu đúng, hiểu đủ về sản phẩm chậm triển khai nhằm đưa ra quyết định lựa chọn thích hợp nhất?

Còn ai nữa nếu không hề là giới truyền thông đặc thù là các trang/mục tư vấn với những bài "đánh giá…", "trên tay…" trên mạng? Truyền thông chỉ đơn giản là ngôn từ phải không? Ừ…, thì đúng 1 nửa. Nhưng tiêu dùng ngôn từ như thế nào, để cho người đọc (người tiêu dùng) hiểu đúng hiểu đủ được hay không và nhằm với lợi cho người nào, thì lại cần đến cái tâm nhiều hơn.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét