Chuyên cung cấp các dòng điện thoại độc lạ, điện thoại pin khủng giá tốt nhất thị trường

27/4/16

Những Mẫu Điện Thoại Cho Người Già Độc Lạ Trong Năm 2016

Không có nhận xét nào :
Bạn muốn dành tặng cho ông bà, ba mẹ mình một món quà ý nghĩa?
Alofone sẽ giúp bạn khiến điều chậm triển khai, hiện chúng tôi đang bán toàn bộ chiếc điện thoại cho người già với giá bán thấp nhất thị trường.
 
Chúng tôi sẽ giới thiệu 1 số sản phẩm được mọi người to tuổi ưa tiêu dùng và Anh chị em trẻ hay tậu danh tặng cho ông bà của mình:
 
1. Điện thoại Land Rover A12
Chiếc điện thoại Land Rover A12 là sản phẩm chuyên dùng dành cho người cao tuổi, đây là dòng điện thoại phổ quát mới nhất do bên Alofone chúng tôi nhập về trong khoảng hãng Land Rover, máy được ngoại hình vuông vức với 4 khía cạnh bo tròn lúc dùng cầm nắm êm tay rất dễ chịu.
Máy sở hữu chức năng riêng dành cho người lớn tuổi, các phím bấm to rõ, loa to, màn hình hiển thị rõ nét, tầm nã cập nhanh các vận dụng.
 
Máy tích hợp hai SIM hai Sóng, hỗ trợ thẻ nhớ 16GB, tích hợp camera hai.0 MP, mang đèn bấm siêu sáng, nghe nhạc MP3, nghe FM mà ko cân phải cắm tai nghe
Máy có thời lượng pin khá trâu 3.800mAh giúp cho quý khách xài thả sức không lo hết pin, thời kì tiêu dùng 5-7 ngày, nghe gọi liên tục trong vòng 24h.
Land Rover A12 bên Alofone chúng tôi là 1 trong những sản phẩm thuộc cái điện thoại cho người già giá rẻ nhất. với giá giảm giá chỉ co 440K.

2. Điện thoại Land Rover S68:
Điện thoại Land Rover S68 là dòng điện thoại được thết kế theo xu hướng mỏng bây giờ, mẫu mã của máy sang trọng và kiên cố với hai viền bọc thép hai bên, khi cầm sử dụng rất gọn tay không gây cứng khó chịu.
LAND-ROVER-S68 (1)
Máy với bàn phím rời, chữ hiển thị trên bàn phím lớn rõ, mang tông màu trắng, nổi bật trên nền phím đen, S68 phù hợp với phần nhiều tầng lớp quý khách, đặc trưng là người dùng lớn tuổi.
Land Rover S68 tuy mỏng sở hữu lượng pin 2.800mAh, có thể nghe gọi trong khoảng 3-7 ngày, máy hỗ trợ 2SIM 2 Sóng, khe cắm thẻ nhớ 16GB, nghe nhạc MP3 loa vô cùng lớn, đèn bấm siêu sáng.
Land Rover S68 được bán có giá ưu đãi 550K
3. Điện thoại Land Rover H66:
Điện thoại Land Rover H66 được kiểu dáng có thiết kế hầm hố đậm chất quân đội sở hữu hai viền thép sáng được gia cố dọc theo thân máy mang lại cảm giác vững chắc và kiên cố, mang khả năng chịu va đập cao.
 
land-rover-h66-alofone (3)
 
Máy mang màn hình hiển thị sắc nét, bàn phim nổi có font chữ trắng to rõ, máy cũng được tích hợp hai SIM hai Sóng, hỗ trợ thẻ nhớ 16GB, camera 3.0 MP, nghe nhạc MP3 cực lớn, máy với đèn bấm sieu sáng được bề ngoài với nút bật/tắt vô cùng thuận tiện, bên cạnh đó máy sở hữu thời lượng pin khủng nhất 18.800mAh sở hữu thể sạc cho mọi điện thoại rất tiện dụng.
Hiện Land Rover H66 được bán mang giá khuyến mãi 550K
các cái sản phẩm điện thoại dành cho người già bên Alofone chúng tôi vứa mới giới thiệu quý khách là các sản phẩm bán chạy nhất, không những thế chúng tôi còn bán nhiều model điện thoại độc lạ giá tốt khác.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét