Chuyên cung cấp các dòng điện thoại độc lạ, điện thoại pin khủng giá tốt nhất thị trường

27/4/16

Những Dòng Điện Thoại Smarphone Chống Nước Thu Hút Thị Trường

Không có nhận xét nào :
Thời kì cách đây không lâu, những chiếc điện thoại chống nước ra mắt ngày một phổ thông và trở thành chỉ tiêu chọn lọc được các bạn say mê khi mua smartphone.
Sony Xperia Z3+
Z3+ là smartphone chống nước có vẻ ngoài hơi mỏng mang chi phí bán 18 triệu đồng.
Đi theo bước chân của Xperia Z3 hồi năm ngoái, Sony Xperia Z3 + là điện thoại chống nước chống va đập mỏng nhất hiện giờ trên thị trường (6,9 mm). Giống như S6 Active và CAT S40, Xperia Z3 + nhận được chứng nhận IP68. những tính năng của điện thoại này bao gồm màn hình hiển thị 5,2 inch độ phân giải 1080p, bộ xử lý Snapdragon 810 octa-core, 3 GB RAM, 32 GB bộ nhớ trong sở hữu thể mở rộng, camera 21 MP phía sau và pin 2.930 mAh.
Samsung Galaxy S6 Active
Galaxy S6 Active mang khả năng chống nước, chống sốc. Máy hiện với tầm giá 14,7 triệu đồng.
Samsung Galaxy S6 Active là một trong những điện thoại thông minh cao cấp nhất của Samsung cho đến thời khắc bây giờ. trang bị với màn hình 5,1 inch, bộ xử lý Exynos 7420, 3 GB RAM và camera 16 MP. vật dụng mang khả năng chống sốc (rơi trong khoảng độ cao một,2 m mà ko hư hại) cũng như nhận được chứng nhận IP68 chống nước tối ưu.
Sony Xperia M4 Aqua
Đây là loại smartphone chống thấm sở hữu giá thành rẻ nhất của Sony hiện nay, chỉ 6,5 triệu đồng. kiểu dáng của Sony Xperia M4 Aqua đẹp mắt nhờ kế thừa bề ngoài của đàn anh Xperia Z3, vẫn chống thấm nước và trông bóng bẩy dù là vỏ nhựa. Máy với màn hình 5 inch, chip Snapdragon 615, RAM hai GB, camera 13 MP và 5 MP, chạy hệ quản lý Android 5.0. điểm tốt ở mẫu smartphone tầm trung của Sony này còn là hiệu năng ổn, tích hợp phổ quát tính năng.
M4 Aqua là smartphone không thấm nước thấp nhất của Sony có mức giá 6,5 triệu đồng.
Motorola Moto G
Moto G giá 4,5 triệu đồng được chứng thực IPX7 cho hoạt động dưới nước trong khoảng 30 phút.
Chính thức ra mắt đầu tuần này, thế hệ thứ ba của Motorola Moto G nhận được chứng nhận IPX7, cho khả năng hoạt động dưới nước trong khoảng 30 phút tới một tiếng. Máy sở hữu chip 4 nhân, RAM 1 GB và 8 GB không gian lưu trữ. bên cạnh đó, bạn có thể lựa chọn phiên bản mang hai GB RAM và 16 GB ko gian lưu trữ. Cả 2 phiên bản đều chạy Android 5.1 Lollipop, màn hình 5 inch, LTE, camera phía sau 13 MP, camera 5 MP ở mặt trước, pin 2.470 mAh.
có kỹ thuật đương đại ngày sẽ còn cho ra mắt rất nhiều sản phẩm điện thoại chống nước tphcm hứa hẹn sẽ mang lại cho các bạn các điều bất ngờ khác.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét