Chuyên cung cấp các dòng điện thoại độc lạ, điện thoại pin khủng giá tốt nhất thị trường

28/4/16

Điện thoại Tàu giá rẻ ào ạt về nước ta

Không có nhận xét nào :
trong khoảng nhãn hiệu lớn, đa dạng như dien thoai doc Huawei, Xiaomi, Lenovo cho đến những cái tên lạ như Coolpad, LeTV hay Elephone... đều mang smartphone mức giá tốt.
thị trường điện thoại xách tay trong nước đang chứng kiến màn đổ bộ rầm rộ của điện thoại Trung Quốc. không ít cửa hàng tại Hà Nội và TP HCM lúc trước chuyên buôn bán smartphone Nhật hay Hàn Quốc, nay chuyển sang tụ họp vào các thương hiệu Trung Quốc. Ngoài các nhãn hàng quen thuộc như Huawei, Lenovo, Xiaomi hay Meizu, mới đây rộng rãi dòng tên lạ như Elephone, LeTV... cũng được bày bán.

Trong số ngừng thi côngĐây, Mi4, Redmi Note 2 của Xiaomi hay K3 Note của Lenovo, M2 của Meizu đang là các chiếc bán mạnh. khi mới về, chúng còn tạo ra các cơn sốt nhẹ, hàng ko đủ bán. So sở hữu điện thoại xách tay Nhật, Hàn cùng tầm, smartphone Trung Quốc giá rẻ giờ được chuộng hơn cả.

Trên hội, đội ngũ khách hàng mê say đồ khoa học và điện thoại độc smartphone, sản phẩm mới ra của các nhãn hiệu Trung Quốc như Xiaomi, Meizu cũng nhận được phổ biến để ý. thông tin sản phẩm vừa với mặt ở Việt Nam đã nhận được những bình luận rôm rả, thậm chí còn được truy lùng để trải nghiệm thử. Chưa mang mặt chính thức, Xiaomi vẫn với diễn đàn cho người dùng và fan của họ tại Việt Nam sở hữu khoảng trên 5.000 thành viên.

sức hút của những smartphone Trung Quốc là cấu hình mạnh nhưng giá thấp, Đức quang quẻ, một thành viên của diễn đàn MIUI Việt Nam san sớt. Sản phẩm của Xiaomi, Meizu hay Lenovo với tính năng, tham số kỹ thuật và hiệu năng tương đương smartphone cao cấp của Samsung, Sony, HTC, Apple nhưng giá thấp một nửa, thậm chí sở hữu lúc bằng một phần ba.

tỉ dụ, cái Redmi Note 2 của Xiaomi sở hữu giá hơn 3 triệu đồng nhưng được thiết bị đến màn hình Full HD IPS, chip 8 nhân đời mới, RAM 2GB. trong khi Đó, ví như tìm sản phẩm tương tự của những nhãn hàng như Samsung, Sony hay HTC, một là phải thanh toán cao gấp đôi cho hàng mới hoặc chỉ chọn được hàng đã qua tiêu dùng và dễ dính phải hàng dựng, anh quang quẻ san sẻ.

Trên phổ thông chiếc smartphone giá thấp chỉ vài triệu đồng của thương hiệu Trung Quốc, khách hàng đã với thể sử dụng được những kỹ thuật mới như cảm biến vân tay, màn hình 4K hay camera chỉnh tay, hỗ trợ phơi sáng...


tuy nhiên, dù nhãn hàng và mẫu mã phổ biến, smartphone tàu ở Việt Nam mới chỉ đa dạng và gây ảnh hưởng ở tầm trung và giá tốt, dưới 5 triệu đồng, anh Hà Mạnh Tuấn, điều hành 1 cửa hàng ở phường Huế (Hà Nội) nhận xét. ví như đắt tiền hơn, khách hàng vẫn thích các nhãn hàng danh tiếng.

thành ra, ở thị trường xách tay, những shop buôn bán điện thoại độc smartphone Trung Quốc cốt yếu tập hợp vào sản phẩm tầm trung, giá dưới 5 triệu đồng. Còn với hàng xịn, những nhãn hiệu Trung Quốc khi đưa sản phẩm về Việt Nam vẫn hạn chế sản phẩm cao cấp giá trên 10 triệu đồng, thay vào chậm tiến độ là các loại tầm trung giá khoảng 6 tới 8 triệu đồng.

Anh Đinh quang quẻ Lộc, chủ một shop chuyên kinh doanh điện thoại Trung Quốc lâu năm cho rằng, khách tậu smartphone Trung Quốc đang tăng dần lên. bên cạnh đó, các bạn chính yếu hiện giờ vẫn là dân kỹ thuật hoặc học sinh, sinh viên vốn mang thu nhập chưa cao để đầu tư vào điện thoại.

Chất lượng, tính năng của chúng càng ngày càng phải chăng, ngoài ra, tâm lý của số đông mọi người là ko thích hàng công nghệ điện thoại độc Trung Quốc. các vụ phát hiện land rover a8+ ra hàng ngàn máy tính bảng, điện thoại Trung Quốc sở hữu cài sẵn mã độc, trộm cắp dữ liệu, trộm cước... khiến cho đa dạng người không tin tưởng chọn mua. tuy nhiên, rất nhiều máy Trung Quốc xách tay đều không hỗ trợ tiếng Việt, gặp lỗi danh bạ và phải chạy lại phần mềm để cài đặt thêm nhà sản xuất của Google dù chạy Android.

Nhưng anh Lộc cũng dự đoán, nếu các hãng Trung Quốc đầu tư nghiêm túc vào thị phần Việt Nam và thêm nhiều thương hiệu nữa gia nhập chính thức, như Xiaomi, smartphone Trung Quốc sở hữu thể sẽ gây ảnh hưởng to tới các thương hiệu kỳ cựu.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét