Chuyên cung cấp các dòng điện thoại độc lạ, điện thoại pin khủng giá tốt nhất thị trường

22/4/16

Sức sống của những smartphone hết thời tại Việt Nam

Không có nhận xét nào :

iPhone 5C, BlackBerry Z10 là các model đã bị bỏ mẫu từ lâu nhưng vẫn âm ỉ còn đó ở thị phần Việt Nam với giá tiền tương đối rẻ.
phương pháp đây ít ngày, phóng viên nhận được cuộc gọi trong khoảng anh bạn nhờ sắm một cái BlackBerry Z10 đã qua sử dụng. Đây là chiếc điện thoại độc Z10 thứ 2 anh này nhờ tìm trong vòng một tháng. Lý do anh muốn mang thêm 1 loại nữa đơn thuần vì “giá rẻ”. Z10 qua dùng hiện sở hữu giá khoảng hơn 2 triệu đồng tại Việt Nam.

Hôm qua (1/4), thị trường điện thoại độc Hà Nội tiếp diễn sôi động trước thông báo về loạt iPhone 5C khóa mạng được bán xả hàng mang giá 2 triệu đồng.
Đúng vào ngày 1/4 hai năm trước, BlackBerry tung chương trình xả hàng to chưa từng với cho BlackBerry Z10 xịn có mức giá 4,5 triệu đồng. Đợt xả hàng này tạo ra cơn sốt truy lùng Z10 to chưa từng có trên thị trường. Máy liên tiếp cháy hàng mỗi lúc với lô mới nhập về. Cơn sốt này kéo dài khoảng 3 tháng.
iPhone 5C khóa mạng Nhật vừa có đợt xả hàng tại Việt Nam với giá 1,99 triệu đồng. 
1 năm sau, cũng vào tháng 4, tới lượt các mẫu iPhone 5C khóa mạng Nhật tràn về nước sở hữu giá 3,5 triệu đồng tạo nên cơn sốt như vậy. tới tháng 4/2016, cả hai model này đều hạ giá về mức 2 triệu đồng và tạo ra sức hút cố định trên thị phần. Đây đều là những smartphone ra mắt trong khoảng năm 2013.

Không chỉ những model nhắc trên, các cửa hàng di động trong nước cũng đang cho bán phổ quát model tương tự, chẳng hạn Sony Xperia Z1 (khoảng 3,5 triệu), LG G3 (hơn 3 triệu), HTC One M7 (khoảng 2,7 triệu), Galaxy S4, S5 Active (từ 2,8 đến 4 triệu).

Sở hữu các smartphone đã bỏ mẫu từ lâu tại thị trường quốc tế nhưng bằng bí quyết nào Đó, chúng vẫn tiêu thụ rẻ tại Việt Nam. “Việt Nam là thị trường nhạy cảm về giá” là Đánh giá được phổ thông lái buôn trong nước đưa ra. dien thoai doc iPhone 5C, BlackBerry Z10 bị quý khách tẩy chay lúc mới ra mắt nhưng lại trở nên sản phẩm nóng sau khi khuyến mại xả hàng.

Khách hàng thừa hưởng lợi đa dạng từ điều này bởi họ có cơ hội sở hữu các chiếc smartphone ước mơ trước đây mang giá tốt. trong khi chậm triển khai, điện thoại độc trải nghiệm của máy đủ rẻ so có mức tiền họ bỏ ra. chẳng hạn, một mẫu smartphone như 5C kiên cố mang lại chất lượng tiêu dùng rẻ hơn hẳn so với một smartphone chính hãng cùng giá thành.

Không những thế, đối sở hữu thị phần, điều này chưa hẳn đã thấp. “Việt Nam sở hữu nguy cơ trở thành bãi rác di động của thế giới”, một chuyên gia trong lĩnh vực di động từng thốt lên khi chứng kiến các màn xả hàng smartphone liên tiếp trong hai năm qua. Bất chấp lệnh cấm nhập khẩu điện thoại cũ với hiệu lực trong khoảng ngày 15/12/2015, những loại di động qua dùng, giá rẻ vẫn hiện hữu trên thị trường như 1 phân khúc riêng biệt, kế bên máy xách tay mới và hàng xịn. các dòng di động đời cũ, qua tiêu dùng này với giá phải chăng nhưng chừng độ kiểm chứng về chất lượng sắp như không với.
Từng là 1 siêu phẩm di động, Z10 phát triển thành cái máy giá thấp chỉ sau 3 năm. Hiện ko còn đa dạng cửa hàng kinh doanh sản phẩm này nhưng nó vẫn mang hàng ngũ các bạn riêng

“Mua máy mới - đến Hong Kong, mua máy cũ - đến Thâm Quyến (Trung Quốc)” là câu đề cập thân thuộc của các shop di động. Thâm Quyến là nơi trú ngụ của các công xưởng gia công smartphone khổng lồ. Tại đây, họ gia công những loại di động giá tốt cho mọi nhãn hàng, song song "mông má" từng con ốc trên những smartphone nổi danh để bán lại. Chỉ cần doanh nhân nước ngoài mang nhu cầu về 1 sản phẩm nào chậm tiến độ, họ ngay thức thì được đáp ứng.

Trước khi sắm đến người mua Việt Nam, các cái di động hết thời này được gom về từ khắp nơi trên thế giới, chủ yếu là các nước tăng trưởng. Đó với thể là những chiếc smartphone land rover a8+ bị hỏng hoặc đơn thuần, các bạn không sở hữu nhu cầu dùng và bán lại sở hữu giá thấp mạt.

Sau khi chính thức chấm dứt vòng đời sản phẩm (người sử dụng giới hạn quan tâm, hãng bỏ mẫu) tại các nước tăng trưởng, các model như iPhone 5C, BlackBerry Z10 lại tiếp diễn 1 vòng đời khác tại những thị phần như Việt Nam. Ở ngừng thi côngĐây, chúng được chào đón theo một cách khác nhờ giá bán dễ bằng lòng, dù rằng đã bị xem là hết thời.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét