Chuyên cung cấp các dòng điện thoại độc lạ, điện thoại pin khủng giá tốt nhất thị trường

26/4/16

Smartphone Lenovo A5000 pin khỏe, sạc tốt

Không có nhận xét nào :

Máy sở hữu màn hình rộng 5 inch, mang phần cứng mạnh, có giá tiền dưới 3 triệu đồng.
A5000 được thiết bị pin 4.000mAh cho thời kì dùng dienthoaidoc ở mức trung bình lên đến 3 ngày. giả dụ tiêu dùng ở cường độ cao, chơi game, xem phim, lướt web liên tiếp thì pin trụ được khoảng 2 ngày.

với pin dung lượng cao nhưng dienthoaidoc lại với ngoại hình hơi mỏng nhẹ.
Pin của A5000 là loại Li-Po cao cấp, máy còn được đồ vật khả năng sạc pin siêu nhanh, chỉ cần 3 mang tai mang tiếng đầy 100%, hoặc 15 phút là đủ tiêu dùng khoảng 4 tiếng để đàm thoại. Tính năng này sẽ là "cứu cánh" cho khách hàng trong phổ biến trường hợp cần giao thông hoặc làm cho việc gấp.

A5000  điện thoại độc cũng sở hữu khả năng tiết kiệm pin tối đa. dienthoaidoc Lenovo đã thiết bị cho cái smartphone này chế độ Ultimate Power Saver Mode cho phép vô hiệu hóa nhất thời nhiều chức năng của máy, giúp điện thoại tiết kiệm tới 30% điện năng dùng. bên cạnh đó, máy cũng cho phép quý khách hứa hẹn giờ để chuyển sang chế độ này.

.
Model dùng màn hình 5 inch khá to và phổ thông cho trải nghiệm lướt web và giải trí. Độ phân giải HD (1280x720 pixel), công nghệ IPS cho góc nhìn rất rộng, thuận tiện khi nhiều người cùng ngồi thưởng thức nội dung giải trí trên điện thoại. Chất lượng ảnh sắc nét, hiển thị tốt ngay cả ngoài trời nắng và đảm bảo hình ảnh luôn ổn ở những góc nhìn khác nhau.

A5000 được thiết bị bộ đôi camera 8 "chấm" mặt khác và hai "chấm" phía trước. Camera chính của máy với tích hợp lấy nét khá nhanh cho độ phân giải ảnh chụp sắc nét và chi tiết. Camera trước tương đối hữu hữu lúc khách hàng cần selfie hoặc trò chuyện video qua Skype mang bạn bè, người thân.

thiết bị còn bao phủ nano ở vỏ sau chống thấm nước và chống trầy xước, giúp bảo kê điện thoại hữu hiệu ví như lỡ đi trời mưa hay vô tình nước đổ vào mặt sau.

Model sở hữu phần cứng hơi mạnh với chip dienthoaidoc land rover a8+ MediaTek lõi tứ tốc độ một,3GHz, RAM 1GB, dung lượng bộ nhớ trong 8GB (hỗ trợ thẻ nhớ ngoài 32GB) và tương trợ giao thức mạng HSPA+ có tốc độ lên tới 21 Mbps. Máy cài sẵn phổ quát áp dụng dành cho công tác như Evernote, Camcard, Camscanner và gói phần mềm văn phòng Kingsoft Office. Điện thoại tương trợ hai SIM và chạy hệ quản lý Android KitKat 4.4 đã được tối ưu, nâng cấp lên Android Lollipop 5.0 chỉ cần khoảng tới.

Nhờ các điểm cộng trên, A5000 được xem là tuyển lựa ổn trong phân khúc smartphone thấp bây giờ. Sản phẩm sở hữu hai phiên bản trắng và đen, giá gợi ý hai,99 triệu đồng.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét