Chuyên cung cấp các dòng điện thoại độc lạ, điện thoại pin khủng giá tốt nhất thị trường

21/4/16

Điện thoại dành cho các tù nhân

Không có nhận xét nào :
Đây là điện thoại nhỏ nhất thế giới - và nó không ngạc nhiên phổ biến với các tù nhân

Điều này được cho là điện thoại nhỏ nhất thế giới - và điện thoại độc có một không-tất cả lý do đó gây ngạc nhiên tại sao họ đang chứng minh phổ biến với tù nhân.
Các Zanco Fly được cho là điện thoại độc di động nhỏ nhất thế giới - với một màn hình nhỏ 0,66.
Đó là vì lý do này mà các tù nhân được mua từ Amazon, và sau đó giấu chúng bên mình.
Họ đang chứng minh khá phổ biến quá, với một đánh giá nói rằng điện thoại là "rất nhỏ và dễ dàng để ẩn '.
Một cách đơn giản tuyên bố đã "đặt nó lên mông của tôi không có vấn đề."
Cựu tù nhân Carl Cattermole, người đã tạo ra một hướng dẫn để sống còn tù tại prisonism.co.uk, nói rằng điện thoại nhập lậu được 'ở khắp mọi nơi trong nhà tù.
Ông nói: "Những thứ như iPhone là rất hiếm trong tù. Hầu hết điện thoại đi lên một bum tại một số điểm hay cách khác, do đó f ** k dienthoaidoc iPhone 6 Plus, hay đúng hơn, thì không.


'Bạn muốn trông giống như Spongebob Squarepants: một hình chữ nhật với chân tay treo tắt. Có nói rằng, tôi biết một ngôi sao lùn người cắm một Blackberry.
Nhưng chủ sở hữu của một công ty bán các điện thoại land rover a8+ mô tả các mô hình Fly là "khá tốt" - nhưng cảnh báo chống dính chúng lên mặt sau của bạn.
Ông nói với Phó: 'Nếu ai đó gọi cho tôi và nói: "Tôi sẽ đưa một trong những lập một của tôi *** lỗ," Tôi muốn nói không. Tôi đã nghe nhiều người nói họ đã có một số các điện thoại nhỏ về phí và họ đã thổi lên. '

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét