Chuyên cung cấp các dòng điện thoại độc lạ, điện thoại pin khủng giá tốt nhất thị trường

7/1/16

Pin xài thả ga 10-15 ngày mới hết với con điện thoại này

Không có nhận xét nào :
điện thoại Land Rover A8+ (Land Rover Xp3300) đó chính là một trong số dòng điện thoại sở hữu pin khủng số 1 trên thị trường điện thoại giờ đây. Với khả năng cực kì lợi hại này không chỉ vậy nó còn có tác dụng sạc PIN được cho các máy khác như điện thoại thông minh, máy tính bảng , Blackberry , Iphone , Samsung…hoặc là máy chụp hình.


[​IMG]   ​
Với những người dùng có nhu cầu một cái điện thoại độc  pin trâu để dùng nghe gọi, làm việc thì Land Rover A8+ đó là lựa chọn số 1 với dung lượng pin cực khủng 15 ngàn mAh, gấp 10 lần so với pin của Iphone 5S, Land Rover A8+ có thể nghe gọi với nhu cầu thông thường liên tục trong vòng 10-15 ngày.

[​IMG]  

Khác với dòng Land Rover X6000   chống nước, Land Rover A8+ không có khả năng chống nước thấm qua, nhưng thân máy được design khá là đẹp mắt với lớp vỏ nhựa tổng hợp và bọc cao su chống lực tác dụng bên ngoài rất bền. Bên cạnh máy còn có đa dạng các màu cam, đen, xanh…thiết kế hầm hố theo kiểu quân đội tùy ý cho các bạn lựa chọn màu sắc yêu thích của mình.

[​IMG]  
Máy được trang bị tích hợp 2 sim 2 sóng riêng biệt, trên đỉnh có đèn pin chiếu sáng rõ cực kì thuận lợi khi đi trong đêm tối. Camera phía sau 3.0 chụp hình hay quay video cũng khá là rõ nét. Ngoài ra Land Rover A8+ còn có hỗ trợ thẻ nhớ dung lượng 8 GB giúp lưu trữ hàng nghìn bản nhạc và file video ghi lại những khoảng khắc đáng nhớ của bạn.

[​IMG]  

Land Rover A8+ tại Alofone bảo hành 6 tháng, trong vòng 1 tuần có thể đổi máy mới nếu có lỗi của nhà sản xuất. Chúng tôi đảm bảo mang đến cho các bạn dòng điện thoại tốt nhất với giá rẻ trên thị trường.

Liên hệ ALOFONE VIETNAM

Website: alofone.vn
Địa chỉ: 413/13 Hoàng Văn Thụ, P.2, Q. Tân Bình, TP.HCM
Hotline0967 590 222

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét